Entertainment

ยังไม่หมด! เปิดภาพอาหารมื้อสุดท้าย ‘แตงโม’ พร้อมโยงเหตุการณ์ในโรงแรม

ยังไม่หมด! เพจเฟซบุ๊กHappy Melon official เปิดภาพอาหารมื้อสุดท้าย ‘แตงโม’ พร้อมโยงเหตุการณ์ในโรงแรมว่าเป็นมื้อก่อนที่จะดาราสาวจะถูกพาไปที่โรงแรม

สำหรับกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ได้ออกมาปั่นกระแสปล่อยทั้งภาพ ทั้งคลิปของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ และบุคคลที่อยู่บนเรือในคืนที่เกิดเหตุดาราสาวเสียชีวิต คล้ายจะเป็นการเปิดโปงอะไรบางอย่าง จะไม่มีทีท่าจะหยุดโพสต์ง่าย ๆ ซึ่งทางด้าน ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด คาดว่ามือปริศนาคนนี้อาจจะเป็น บังแจ็ค

ปกอาหารแตงโม2 2

เปิดภาพอาหารมื้อสุดท้าย ‘แตงโม’ พร้อมโยงเหตุการณ์ในโรงแรม

ล่าสุด (22 พ.ค.) คราวนี้ เพจดังกล่าวปล่อยภาพเด็ด ที่อ้างว่าเป็นอาหารมื้อสุดท้ายของดาราสาว ก่อนที่จะขึ้นเรือและเกิดอุบัติเหตุ พร้อมกับเปรยว่าให้รอติดตาม ต่อไปจะเป็นภาพบนโรงแรม

นี่มือสุดท้ายของหนูที่ได้กินก่อนขึ้นเรือ หลังจากนั้นพาหนูไปที่โรงแรม ภาพต่อไปจะภาพบนโรงแรมที่หนูได้ถ่ายไว้ พาหนูไปที่โรงแรมทำไมอธิบายด้วยนะไอ้เพื่อนรัก” และหากสังเกตตรงที่ข้อมือนั้น จะเห็นว่ามีรอยสักคำว่า อีสเตอร์ ลูกของ กระติก เพื่อนสนิท-อดีตผู้จัดการของดาราสาว ซึ่งไม่รู้ว่าข้อความดังกล่าวที่เพจ Happy Melon official ได้โพสต์นั้นจริงเท็จอย่างไร ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

มื้อสุดท้ายแตงโม1 1

มื้อสุดท้ายแตงโม1 2

เฟซแตงโม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo