Entertainment

อาย ปรียานัฐ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังทัวร์ลงหนัก ถูกเปิดวาร์ปสาวของ นุ๊ก ธนดล

อาย ปรียานัฐ เคลื่อนไหวครั้งแรก ขอบคุณความไม่มี ที่ทำให้รู้วิธีลุกขึ้นสู้ หลังถูกทัวร์ลงหนัก คนโยงเป็นสาวของ นุ๊ก ธนดล ทำคู่จิ้น นุ๊ก-ปาย ล่ม!

หลังจากที่ นุ๊ก ธนดล และ ปาย ฉัตรนภา ประกาศลดสถานะคู่จิ้น ประกอบกับมีภาพหลุดหญิงสาวมาหานุ๊กถึงบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าจริง แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อ พร้อมขอโทษแฟนคลับทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง ตนเองกำลังอยู่ในวัยคึกคะนอง เป็นช่วงวัยรุ่นที่กำลังลองผิดลองถูก จากนั้นก็มีคนตามสืบหาว่าสาวที่มีภาพหลุดออกมานั้นคือใคร ก่อนจะชี้เป้าไปที่ อาย ปรียานัฐ นักแสดงช่องวัน31 จนทำให้เธอถูกทัวร์ลงอย่างหนัก

9 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ธนดล 5

อาย ปรียานัฐ เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังทัวร์ลงหนัก ถูกเปิดวาร์ปสาวของ นุ๊ก ธนดล

ล่าสุด (21 พ.ค.) อาย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลเป็นครั้งแรก โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @preeya.eye เป็นภาพตัวเองพร้อมแคปชั่นว่า “ขอบคุณความไม่มี ที่ทำให้รู้วิธีลุกขึ้นสู้” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจสให้อย่างล้นหลามเลยทีเดียว

สำหรับ อาย-ปรียานัฐ ปะติเต ปัจจุบันอายุ 24 ปี เป็นนักแสดงช่องวัน31 จากการประกวด The Next one ปฏิบัติการค้นหานักแสดงตัวจริงคนต่อไปของ ช่องวัน31 เคยมีผลงานมาแล้ว 2 เรื่อง คือ ทายาทพันธุ์ข้าวเหนียว และ พิษรักรอยอดีต

ด้านการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะสาธารณสุขศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา ช่วงศึกษาเธอมีดีกรีเป็นดาวมหาวิทยาลัย และขึ้นชื่อว่าเป็นเจ้าแม่ MV เพลงลูกทุ่ง เพราะเคยเล่นมาแล้วเกือบ 20 เพลง ของศิลปินดัง อาทิ เต๋า ภูศิลป์, ตรี ชัยณรงค์, ลำเพลิน วงศกร ฯลฯ นอกจากนี้ อายยังเคยประกวด ประกวดมิสทีน ไทยแลนด์ 2017 ด้วย

9 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ธนดล 1

9 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ธนดล 2

9 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ธนดล 3

9 อาย ปรียานัฐ นุ๊ก ธนดล 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo