Entertainment

อั๋น ภูวนาท โพสต์ ชัชชาติ คว้าชัยผู้ว่าฯ กทม. บอกอะไรคนบางกลุ่มในประเทศนี้

อั๋น ภูวนาท โพสต์ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ คว้าชัยผู้ว่าฯ กทม. บอกอะไรคนบางกลุ่มในประเทศนี้ ตื่นมาอยู่กับความจริงได้บ้างหรือยัง ก่อนโทษแต่คนอื่นที่คิดต่าง

ผลการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 8 กวาดเรียบทุบสถิติ ได้รับความไว้วางใจจากคนกรุงฯ แบบท่วมท้น เรียกได้ว่ามากที่สุดนับแต่ที่มีการเลือกตั้งมา โดยพิธีกรชื่อดัง อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @unpuwanart ระบุว่า ชัชชาติ LandSlide บอกอะไรกับคนบางกลุ่มในประเทศนี้ ให้ตื่นมาอยู่กับความจริงได้บ้างรึยัง ว่าประชาชนต้องการคนรุ่นใหม่ รุ่นใหม่ที่ไม่ได้แบ่งกันที่อายุ แต่คือวิสัยทัศน์ มุมมอง และทัศนคติ พิจารณาตัวเองบ้างเถิด ก่อนโทษแต่คนอื่นที่คิดต่าง

2 อั๋น ภูวนาท โพสต์ ชัชชาติ 4

อั๋น ภูวนาท โพสต์ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ คว้าชัยผู้ว่าฯ กทม. บอกอะไรคนบางกลุ่มในประเทศนี้

พร้อมแคปชั่นด้วยว่า “ก้าวไปสู่แสงทองของวันใหม่…(อั๋นโพสตั้งแต่ยังไม่สรุปคะแนน 100% นะครับ เพราะฉะนั้น 2-3-4 อาจจะเคลื่อน แต่ 1 นั้นแน่นอน)”

“ไม่ใช่แค่ชัยชนะ…แต่คือความหวังของประชาชน หมดเวลาแบ่งเขาแบ่งเรา จากนี้ทุกคนกลับมารวมกัน ด้วยจุดหมายเดียวกันคือทำเพื่อบ้านเมือง ประชาชน ประเทศชาติ วางทุกการแข่งขัน ลบทุกอคติที่มีออกไปจากใจ เลิก ‘ไม่เลือกเราเค้ามาแน่’ แล้วเนอะ เพราะเค้ามาแล้ว ชนะทุกเขต ทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่มอายุ จากนี้มาช่วยกัน ด้วยกันนะครับทุกคน ถ้ากรุงเทพดีมันก็ดีด้วยกัน เช่นเดียวกันกับพัทยา และประเทศไทย (ไม่ทราบที่มาของรูป แต่ทำผมหัวเราะเสียงดังเลย ถ้าทราบรบกวนบอกนิดนึงอยากให้เครดิตครับ และงดดราม่า ขอให้มองเป็นภาพน่ารัก ๆ นะจ๊ะ)”

2 อั๋น ภูวนาท โพสต์ ชัชชาติ 2

2 อั๋น ภูวนาท โพสต์ ชัชชาติ 1

2 อั๋น ภูวนาท โพสต์ ชัชชาติ 3

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย unpuwanart (@unpuwanart)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย unpuwanart (@unpuwanart)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo