Entertainment

ดราม่าเดือดอีก! ปมแม่โพสต์ถึง ปาย อดีตคู่จิ้น นุ๊ก ธนดล เจอ FC ฉะตบหัวแล้วลูบหลัง

ดราม่าเดือดอีก! ปมแม่นุ๊ก ธนดล โพสต์ถึง ปาย ฉัตรนภา อดีตคู่จิ้นลูกชาย เจอ FC ฉะตบหัวแล้วลูบหลัง ลั่น โพสต์ขนาดนี้ไม่ต้องขอบคุณหรอก

จากกรณี คุณแม่ภิรมย์ญา ศิริแวว คุณแม่ของนักร้องหนุ่ม นุ๊ก ธนดล ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ท่ามกลางกระแสดราม่าลูกชาย ที่ประกาศลดสถานะคู่จิ้นกับ ปาย ฉัตรนภา รวมถึงเคลียร์ปมภาพหลุดหญิงสาวมาหา นุ๊ก ที่บ้าน

2 แม่นุ๊กโพสต์ถึงปาย 7

ดราม่าเดือดอีก! ปมแม่โพสต์ถึง ปาย อดีตคู่จิ้น นุ๊ก ธนดล เจอ FC ฉะตบหัวแล้วลูบหลัง

โดยคุณแม่โพสต์ข้อความว่า “สัญญาปากเปล่า มีเด็กสองคน กำเหรียญคนละมือ ตกลงจะแบมือพร้อมกัน อีกคนแบ แต่อีกคนดันกำเหรียญใว้แน่น ทำให้คนที่แบมือก่อน กลายเป็นคนเลวในสายตาคนอื่น อยากบอกถึงน้องที่กำเหรียญใว้ ยังไงเราก็ยังรักน้องเหมือนเดิม ถึงคนที่แบมือก่อนจะไม่มีที่ยืนแล้วก็ตาม”

ซึ่งโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟน ๆ ต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างเผ็ดร้อน ก่อนที่โพสต์จะถูกลบออกไป กระทั่งต่อมา คุณแม่ภิรมย์ญา ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยแชร์โพสต์ของ ปาย ฉัตรนภา ยอมรับว่าตนเองมีคนคุยอยู่จริง พร้อมกับย้ำว่าเพศสภาพตนเองเป็น ‘ทอม’ ที่ชอบผู้หญิง ส่วนเรื่องการลดสถานะกับคู่จิ้น ยืนยันว่าเป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน

14 แม่นุ๊ก ปาย ฉัตรนภา 2

ทั้งนี้ คุณแม่ภิรมย์ญา ได้เขียนแคปชั่นกำกับโพสต์ที่แชร์ไว้ว่า “ขอบใจมาก ๆ นะ ขอให้รู้ใว้ว่าครอบครัวศิริแววรักปายเสมอนะ อย่าว่าแต่พี่ ๆ ที่รอยยี้มของพวกเธอนะ แม่ก็รอเหมือนกัน รีบกลับมาสร้างรอยยี้มให้กับพี่ ๆ กันต่อนะ นุ๊ก ชายลั้ลลา เสือปาย”

อย่างไรก็ตาม ไม่วายเกิดดราม่าขึ้นมาอีก ภายใต้คอมเมนต์มากกว่ากว่าหลักพัน มีการแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา ทั้งต่อว่าตบหัวแล้วลูกหลัง ทั้งมองว่ากดดันปาย ขณะที่ก็มีแฟนคลับส่งกำลังใจให้ครอบครัวสู้ ๆ ด้วยเช่นเดียวกัน

14 แม่นุ๊ก ปาย ฉัตรนภา 1 2 แม่นุ๊กโพสต์ถึงปาย 4 2 แม่นุ๊กโพสต์ถึงปาย 5 2 แม่นุ๊กโพสต์ถึงปาย 6 2 แม่นุ๊กโพสต์ถึงปาย 1
2 แม่นุ๊กโพสต์ถึงปาย 2
2 แม่นุ๊กโพสต์ถึงปาย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo