Entertainment

ชาวเน็ตเดา หรือคนนี้ คือมือปริศนา ใช้ชื่อ ‘แตงโม’ ปล่อยภาพ จับสังเกตได้ชัด!

ชาวเน็ตเดา หรือ ‘บังแจ็ค’ คือมือปริศนา ใช้ชื่อ ‘แตงโม’ ปล่อยภาพ พากันจับสังเกตชัดไม่ว่าจะเป็นอิโมจิ ภาษาที่ใช้ การพาดพิง หรือการที่มือปริศนาได้เลือกตอบข้อความของ บังแจ็ค บนอินสตาแกรมแมวแตงโม

งานนี้ต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวแล้ว สำหรับเพจเฟซบุ๊กใหม่ที่ใช้ชื่อ Happy Melon official ที่ได้มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เฟซบุ๊กจริงของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ถูกปิดไป โดยมีการโพสต์ไม่ว่าจะเป็นคลิปของอดีตผู้จัดการ-เพื่อนสนิทอย่าง กระติก อิจศรินทร์ ขณะขึ้นเรือ หรือภาพกลุ่มระหว่าง ปอ-กระติก-แซน พร้อมกับแคปชั่นชวนสงสัย

ปกบังแจ็ค

ชาวเน็ตเดา หรือ บังแจ็ค คือมือปริศนา ใช้ชื่อ ‘แตงโม’ ปล่อยภาพ จับสังเกตได้ชัด!

ล่าสุด (22 พ.ค.) ชาวเน็ตก็ได้พากันจับสังเกตมากมายว่ามือปริศนาคนนี้คือใครกัน และเหตุใดถึงทำแบบนี้ โดยชาวเน็ตบางส่วนก็ได้พากันคาดเดาไปต่าง ๆ นา ๆ วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น และชื่อหนึ่งที่ถูกนึกถึงก็คือ บังแจ็ค หรือ ราชา ไฮเดอร์ อีกหนึ่งคนที่เคยเข้ามาพูดถึงผ้าคลุมสีขาวของดาราสาว

โดยชาวเน็ตก็จับพิรุธกันยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นคำที่ใช้ อิโมจิ การพูดถึงพิธีกรชื่อดังอย่าง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย และการที่ บังแจ็ค เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของแมวแตงโม ที่มือปริศนาได้โพสต์ขอเพจเพื่อจะเปิดโปง

– ก็น่าสงสัยว่าเป็น บจ นะ เพราะการทิ้งอิโมจิลงท้าย เป๊ะเวอร์ คือตั้งประเด็นง่าย ๆ คนเราพิมพ์มันมักมีบางอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ เช่นพิมพ์ผิดบ่อย ๆ พิมพ์เว้น space พิมพ์ลงท้ายด้วยจุด พิมพ์แล้วต่อด้วย ฮ่าๆ ฮาาาา 555 555+ พิมพ์แล้วต่อด้วยสติ๊กเกอร์ อย่างบจ แกต้องต่อท้ายด้วยสตก ตลอดก็อดสงสัยไม่ได้ แต่จะตกม้าตายง่าย ๆ ให้คนจับได้แค่นี้หรอ ตามต่อ
– ในคลับเฮ้าส์ก็พาดพิงถึง วัน อยู่บำรุง กับ หนุ่ม กรรชัย ด้วยครับ ซึ่งสองคนนี้เป็นอริไอ้บังแจ็คครับ
– คุณปุ๊กสงสัยว่าคนที่เล่นแอคเค้าคุณแตงโมน่าจะเป็นบังแจ็ค มีการท้าทายให้เปิดไมค์ พูดถึงพฤติกรรมบังแจ็คที่ชอบปั่น หลังจากนั้นห้องก็ถูกปิดไปเลย
– ก่อนคุณปุ๊กมามีการพาดพิงถึงคุณ หนุ่ม กรรชัยว่าเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ซึงคุณปุ๊กบอกว่า บจ ชอบพาดพิงถึงบุคคลที่สามและก่อนที่แอคเคาท์คุณแตงโมจะเตะทีละคนออกจากห้องและปิดห้องไป แอคเคาท์คุณแตงโมเปลี่ยนรูปดิสเป็นรูปโรเบิร์ต
– เข้าคลับเฮาส์เมื่อกี้ เหมือนคนกำลำสงสัยว่าคนที่แฮ็คคือบังแจ็ค ที่เข้ามาปั่นเหมือนรอบก่อน..แล้วก็เปลี่ยนรูปโปรตลอดตอนแรกเป็นรูปโรเบิร์ด ตอนนี้เป็นรูปพี่โมที่ถ่ายบนเรือ..

ชาวเน็ตเดาเป็นบังแจ็ค ชาวเน็ตเดาเป็นบังแจ็ค1 ชาวเน็ตเดาเป็นบังแจ็ค2 ชาวเน็ตเดาเป็นบังแจ็ค3 ชาวเน็ตเดาเป็นบังแจ็ค4 ชาวเน็ตเดาเป็นบังแจ็ค8 ชาวเน็ตเดาเป็นบังแจ็ค9 ชาวเน็ตเดาเป็นบังแจ็ค11 ชาวเน็ตเดาเป็นบังแจ็ค10

บังแจ็ค2 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo