Entertainment

เพจเฟซบุ๊ก ‘แตงโม’ ปล่อยภาพอีก ลั่นพี่คนนี้จะพาไปโรงแรม-ใครกันแน่ที่นั่งท้ายเรือ

เพจเฟซบุ๊ก ‘แตงโม’ ปล่อยภาพ โรเบิร์ต ขณะขับเรือ ลั่นพี่คนนี้จะพาไปโรงแรม ใครกันแน่ที่นั่งท้ายเรือ ก่อนบอกว่าพวกเธอไอ้เพื่อนรัก ชี้ดาราสาวไม่ได้อยู่บนเรือตั้งแต่ 20.45 น. แล้ว

ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดปล่อยหลักฐานต่าง ๆ เลย สำหรับเพจเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อ Happy Melon official ที่ได้มีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เฟซบุ๊กจริงของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้ถูกปิดไป โดยมีการโพสต์ทั้งภาพ ทั้งคลิป และแคปชั่นชวนสงสัยคล้ายกับว่าจะพยายามเปิดโปงความจริงในคืนเกิดอุบัติเหตุ

ปกเพจ1

เพจเฟซบุ๊ก ‘แตงโม’ ปล่อยภาพอีก ลั่นพี่คนนี้จะพาไปโรงแรม

ล่าสุด (22 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ก็ได้มีการปล่อยภาพใหม่ เป็นภาพของ โรเบิร์ต หรือ ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ขณะที่กำลังถือแก้วไวน์อยู่ในมือ และยืนบังคับเรือ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “พี่คนนี้จะพาหนูไปโรงแรม หนูถามว่าจะไปทำไมคะ เค้าบอกว่าจะไปรอเพื่อน ถ้าอยากรู้ว่าหนูไปมั้ย ต้องตามต่อค่ะ🔪🩸”

หลังจากนั้นในโพสต์ถัดมาก็เป็นภาพของ หญิงสาวสองคนนั่งหันหลังอยู่ท้ายเรือ โดยระบุแคปชั่นที่พยายามจะชี้ว่า ตั้งแต่เวลา 20.45 นาที ดาราสาวไม่ได้อยู่บนเรือแล้ว “คนที่นั่งอยู่ท้ายเรือก็คือพวกเธอไอ้เพื่อนรัก ตั้งแต่ 2 ทุ่ม 45 ตัวกูก็ไม่อยู่บนเรือแล้ว ถ้าใครอยากเห็นภาพสุดท้ายในเครื่องโม เดี๋ยวจะลงให้ได้ดูกันนะคะ🔪🩸”

อย่างไรก็ตามก็คงต้องติดตามกันต่อไปว่าใครคือมือปริศนาที่ออกมาปล่อยภาพต่าง ๆ และจะมีการเคลื่อนไหวอะไรอีกหรือไม่

เฟซบุ๊กแตงโมโพสต์1

เฟซบุ๊กแตงโมโพสต์

เฟซบุ๊กแตงโม3

เฟซบุ๊กแตงโม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo