Entertainment

จับตา! เฟซบุ๊กใหม่ใช้ชื่อ ‘แตงโม’ ปล่อยภาพ ‘แซน-กระติก’ เผยยังมีความจริงอีกมาก

จับตา! มือปริศนา เปิดเฟซบุ๊กใหม่ใช้ชื่อ ‘แตงโม’ หลังเฟซบุ๊กจริงของแตงโมปลิว พร้อมกับปล่อยภาพ ‘แซน-กระติก’ เผยยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก

ทำเอาชาวเน็ตแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน หลังจากที่เฟซบุ๊กของดาราสาวผู้ล่วงลับ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่ใช้ชื่อแอคเคาท์ว่า Happy Melon Patcharaveerapong ได้มีการเคลื่อนไหว ถูกมือปริศนาโพสต์ภาพ กระติก อิจศรินทร์ ผู้ต้องหาในคดี ก่อนตามมาด้วยภาพกลุ่ม ปอ-กระติก-แซน และคลิปของกระติกขณะที่กำลังจะขึ้นเรือ แต่สุดท้ายทั้งภาพและคลิปก็ถูกทยอยลบออกไป และแอคเคาท์ก็หายไปในที่สุด

ปกแตงโมเฟซบุ๊ก

จับตา! เฟซบุ๊กใช้ชื่อ ‘แตงโม’ ปล่อยภาพ ‘แซน-กระติก’

ล่าสุด (22 พ.ค.) ได้มีแอคเคาท์หนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Happy Melon official ได้ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้ง เป็นภาพของกระติกกำลังยืนหันหลัง ภาพของ แซนคู่กับกระติก พร้อมกับระบุข้อความอีกหลาย ๆ ข้อความ เช่น “เพื่อนรักเลิกทำนิสัยขี้โกงขี้ขโมยได้แล้วค่ะ. ช่วยติดตามเพจนี้นะคะเราจะเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดในเพจนี้เท่านั้นนะคะ , เรายังไม่ไปไหน เรายังรอความจริงจากปากทั้ง 5 คน อยู่ แต่ถ้ายังไม่พูดความจริง เราจะเปิดความจริงให้ทุกคนได้รับรู้พร้อมกัน ว่าเหตุเกิดบนเรือ คือ อะไร

ลบข้อมูลมือถือ อย่าคิดว่ากู้คืนไม่ได้หรือ ไอ้เพื่อนรัก , ยังมีข้อมูลความจริงอีกมาก ก่อนเผาเรา , ปิดเฟสเรา อย่าคิดว่าจะปิดปากเราได้เหรอ ไอ้เพื่อนรัก” และขณะนี้มีผู้ติดตามมากกว่า 200,000 คนแล้ว ทั้งนี้ บนคลับเฮาส์ ก็ได้มีการเปลี่ยนเป็นภาพแตงโม ที่คาดว่าจะเป็นภาพที่อยู่บนเรือ

เฟซบุ๊กแตงโม1

เฟซบุ๊กแตงโม7

เฟซบุ๊กแตงโม5

เฟซบุ๊กแตงโม4

เฟซบุ๊กแตงโมกระติกแซน

เฟซบุ๊กแตงโม3

เฟซบุ๊กแตงโม3

เฟซบุ๊กแตงโม2

เฟซบุ๊กแตงโม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo