Entertainment

บังแจ็ค คือใคร? เปิดประวัติ ราชา ไฮเดอร์ ชายมากวีรกรรม ผู้โพสต์เพจ แตงโม

บังแจ็ค คือใคร? เปิดประวัติ ราชา ไฮเดอร์ ชายมากวีรกรรม หลังอ้างตัวรู้เรื่องราว คดีแตงโม และเพิ่งออกมายอมรับว่าทาง แม่แตงโม ได้มีการส่งมือถือให้กับตน

จู่ ๆ ชื่อนี้ก็กลายเป็นที่สงสัยหนักมาก ว่าชายคนนี้เป็นใคร สำหรับ บังแจ็ค-ราชา ไฮเดอร์ ที่กลายมาเป็นที่จับตามองของสังคมอีกครั้ง ก่อนหน้านี้ก็เคยอ้างว่าได้มีโอกาสคุยกับ กระติก ผู้จัดการและเพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา และยังมีผ้าคลุมเอวสีขาว ที่หล่นหายไปในคืนที่เกิดเหตุของดาราสาวอีกด้วย และล่าสุดประเด็นที่ตนเองมีมือถือของดาราสาว

ปกบังแจ็ค11

บังแจ็ค คือใคร? เปิดประวัติ ราชา ไฮเดอร์ ชายมากวีรกรรม

สำหรับ บังแจ็ค ราชา ไฮเดอร์ เป็นชายชาวต่างชาติ ประเทศปากีสถาน แต่เกิดที่ประเทศสหรัฐอเมริกาฯ เคยทำงานเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ย้ายมาอยู่ไทย ตั้งแต่เมื่อปี ค.ศ. 2011 เหตุผลที่มาอยู่ไทยก็เพราะว่าชอบอาหารไทย ชอบสาวไทย เคยเป็นอดีตหนึ่งในสมาชิกแก๊งค์รถซิ่งของ “เบนซ์ เรซซิ่ง“ รวมทั้งยังเคยทำคลิปแฉพฤติกรรมต่าง ๆ ของคนในแก๊ง และมีส่วนพัวพันกับ เครือข่ายหนึ่งของไซซะนะ แก๊งค้ายาเสพติดข้ามชาติที่ถูกจับกุมได้ในประเทศไทย

โดยในเวลาต่อมา บังแจ็ค ถูกจับกุมที่จังหวัด นครราชสีมา เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2559 ในข้อหาเข้าเมืองผิดกฎหมาย จนกระทั่งถูกผลักดันให้ออกจากประเทศไปในที่สุด ซึ่งคาดว่าตอนนี้ บังแจ็ค ได้อาศัยอยู่ที่ต่างประเทศ

วีรกรรมต่าง ๆ ก็ไม่น้อยเลยทีเดียว เคยมีปัญหากับ เบนซ์ เรสซิ่ง บุ๋ม ปนัดดา อัดคลิปโชว์ปืน AK-47 รวมถึงคลิปดังที่ขู่แฉ น้องเนย อดีตแฟนสาวของ เก่ง ลายพราง เนื่องจาก น้องเนย ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ กล่าวว่า บังแจ็คหลอกขายของออนไลน์ แถมยังถูกทวงเงิน 2 ล้านบาท ที่น้องเนยติดไว้ หากไม่คืนจะปล่อยคลิปฉาว จนกระทั่งในเวลาต่อมาก็จับได้ว่าเป็นสลิปปลอม ที่ถูกตัดต่อขึ้น

ขอบคุณภาพและคลิปจาก : Zulqarnain Raja HaiderBRIGHT TV , AMARINTV : อมรินทร์ทีวี

บังแจ็ค4

บังแจ็ค3

บังแจ็ค2

บังแจ็ค1

บังแจ็ค

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo