Entertainment

แฟนคลับช็อก! ต้นสังกัด เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง CLC ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ

แฟนคลับช็อก! Cube Entertainment ต้นสังกัด เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง CLC ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ หลังวงเดบิวต์นานกว่า 7 ปี ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ ของวง จะสิ้นสุดลงในวันที่ 6 มิถุนายน 2565 

ทำเอาแฟน ๆ ถึงกับใจหายและช็อกในเวลาเดียวกัน เพราะจู่ ๆ ทาง Cube Entertainment ค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง ต้นสังกัดของเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง CLC ที่เดบิวต์มานานกว่า 7 ปีกว่า ได้ออกมาประกาศข่าวว่าจะยุบวงอย่างเป็นทางพร้อมกล่าวขอบคุณที่แฟน ๆ ได้ให้การสนับสนุนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ปก CLC

ต้นสังกัด เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง CLC ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ

ล่าสุด (20 พ.ค.) ทางต้นสังกัด ค่าย Cube Entertainment ได้ออกแถลงประกาศยุบลงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่วง CLC ได้เดบิวต์ ปล่อยผลงานเพลงต่าง ๆ มาตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี

“ก่อนอื่น เราอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ สำหรับความรักและการสนับสนุน CLC ที่ไม่เปลี่ยนแปลงตลอด 7 ปีที่ผ่านมา และสำหรับกิจกรรมต่าง ๆ ของทาง CLC จะสิ้นสุดลง ในวันที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2565”

ปัจจุบันวงเหลือสมาชิก ซึงฮี อึนบิน ซึงยอน (ออกจากค่าย) เยอึน (ออกจากค่าย) และ ยูจิน (ทำกิจกรรมกับ kep1er) สำหรับวง CLC ได้เดบิวต์ตั้งแต่เมื่อ 2015 เปิดตัวด้วยยเพลง “Pepe” จากอัลบั้ม 1st Mini Album “First Love”

ทั้งนี้ วง CLC เคยมีเมมเบอร์เป็นคนไทยด้วย นั่นก็คือ สร-ชลนสร สัจจกุล ซึ่งหากย้อนไปช่วงเดือนพฤศจิกายน ปี 2564  ได้ออกมาประกาศยุติสัญญาการเป็นศิลปินในสังกัด ค่ายเพลง Cube Entertainment พร้อมกับกล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ได้ให้การสนับสนุนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนนาทีสุดท้าย

ขอบคุณข่าวจาก : news.naver

CLC3

CLC

CLC1

batch clc

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo