Entertainment

นารา เครปกะเทย หลังเกิดดราม่า เพื่อนฝูงไม่ช่วยรีวิวสินค้า พ้อวันที่เราล้มกลับถูกลืม

นารา เครปกะเทย หลังเกิดดราม่าโฆษณาลาซาด้า เพื่อนฝูงไม่ช่วยรีวิวสินค้า แม้จะจ้างเต็มจำนวน พ้อวันที่เราล้มกลับถูกลืม ลั่น ไม่ท้อแต่จำไว้ ต้องเริ่มใหม่ อย่าให้ใครมาเหยียบ

จากกรณีคลิปวิดีโอโปรโมทแคมเปญบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง โดยหนึ่งในคลิปที่ได้ทำการเผยแพร่ออกไปผ่านทางบัญชี นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น เน็ตไอดอลชื่อดัง กระทบต่อความรู้สึกของผู้ที่รับชมเป็นจำนวนมาก เนื่องจากมองว่าเนื้อหาที่ปรากฎนั้นไม่เหมาะสม ทำให้สังคมหรือประชาชนทั่วไปเข้าใจพาดพิงไปถึงบุคคลสำคัญ และเป็นการล้อเลียนความไม่สมบูรณ์ของร่างกาย ลดทอนคุณค่าความเป็นมนุษย์ จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

5 นารา เครปกะเทย 4

นารา เครปกะเทย หลังเกิดดราม่า เพื่อนฝูงไม่ช่วยรีวิวสินค้า พ้อวันที่เราล้มกลับถูกลืม

ล่าสุด (19 พ.ค.) นารา ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก อนิวัต ประทุมถิ่น ระบายความในใจ เกี่ยวกับผลกระทบที่ได้รับ หลังมีกระแสดราม่าดังกล่าว “ขอบคุณทุกกำลังใจจริง ๆ จากใจ ตั้งแต่เกิดเรื่องมา นาราเหนื่อยและท้อทุกวัน นาราโดนยกเลิกงานและตัวแทนยกเลิกการเป็นตัวแทนของแบรนด์นาราเป็นจำนวนหนึ่ง ซึ่งตัวนาราเอง ต้องเคารพการตัดสินใจของทุกคนทั้งผู้สนับสนุน และทุกคนที่เข้ามาในชีวิต แต่นาราก็คิดมาตลอดว่าจะทำไงให้ตัวเราเดินหน้าไปต่อไป นั้นก็คือการขอความช่วยเหลือ จากคนที่รู้จักและชื่นชอบ”

“แต่สุดท้ายนาราถูกปฏิเสธ เพราะความกลัว นาราเข้าใจ สุดท้ายตัวนาราเองจะต้องไม่ท้อและสู้กับทุกปัญหา แล้วประสบการณ์จะสอนไม่ว่าใครก็ไม่สามารถมาช่วยเราได้ เราต้องช่วยตัวเอง วันที่เราได้ดีเรากลับถูกเชิญไปชื่นชม วันที่เราล้มเรากลับถูกลืม #นาราอยู่ได้เพราะนาราเชื่อว่ายังมีคนที่เข้าใจในตัวนาราและกำลังใจจากfcทุกคน วันนี้เราต้องเริ่มใหม่ อย่าให้ใครมาเหยียบเรา #จำ”

5 นารา เครปกะเทย 3

ขณะที่บัญชีผู้ใช้ @nara_shop88 ในแอพฯ TikTok ของนารา ได้โพสต์วีดีโอคลิป ระบุว่า “และทุกคนเก็บคำจำฉันไว้ให้ดีนะ ให้ทุกคนแคปอันนี้ไว้ให้นาราหน่อย วันที่ฉันออกมาเรียกร้องสิทธิ ในวันที่ฉันออกมาปกป้อง ในวันที่ฉันออกมาต่อต้านทุกอย่าง ฉันดีใจที่สุด เพราะเราคิดว่าเราได้เห็นคนยากคนจนที่เราได้ช่วยเหลือเขาเนี่ย เขากำลังจะมีที่ไป แต่วันนี้สินค้าที่เราออกมาเนี่ย กำลังจะมีครีมรักแร้เซรั่ม ฉันติดต่อใครไปให้ไลฟ์สดทำคลิปให้ไม่มีเลย”

“ตั้งแต่เกิดเรื่องมา เราเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นของเรา แม้กระทั่งเพื่อนสนิทมาด้วยกัน เขายังไม่ช่วยรีวิวฉันเลย ทั้งที่จ้างเต็มจำนวน คนรู้จักทุกคนไม่มีใครรับที่จะถ่ายของฉัน เพราะเขากลัว เราเข้าใจ จ้างดาราก็ไม่มีใครรับถ่ายซื้อสินค้าฉัน เราโอเคไม่เป็นไร ไม่มีใครให้ถ่ายไม่เป็นไร เราทำด้วยตัวเอง มึงห้ามท้อ ไม่ได้ มีตัวแทนรออยู่ ฉันนั่งวางแผนว่ายังไง ไม่ท้อเลย แต่แค่จำ วันนี้จะจำเลย วันนี้ติดต่อไปหลายคนก็ไม่มีใครรับเลย ไม่มีใครจำ แต่ฉันก็ต้องนั่งคิดจุดยืนของตัวเองว่า กูยังดังด้วยตัวกูเองได้เลย ทำไมฉันจะทำให้ตัวเอง ให้แบรนด์สินค้าตัวเองดังไม่ได้ กูไม่ท้อ”

5 นารา เครปกะเทย 1

5 นารา เครปกะเทย 2

ขอบคุณที่มา อนิวัต ประทุมถิ่น , @nara_shop88

@nara_shop88♬ เสียงต้นฉบับ – แบรนด์นาราเครปกะเทย

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo