Entertainment

‘นารา เครปกะเทย’ เคลียร์ครหา มอบ 1 แสน ให้สมาคมคนพิการฯ ยันไม่มีเจตนาบูลลี่

นารา เครปกะเทย เคลียร์ครหา มอบ 1 แสน ให้สมาคมคนพิการฯ แสดงความบริสุทธิ์ใจ ยันไม่มีเจตนาบูลลี่ หลังเจอกระแสดราม่าหนัก ปมคลิปโปรโมทแอพฯ ดัง

จากกรณีคลิปวิดีโอโปรโมทแคมเปญบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง อย่าง ลาซาด้า โดยหนึ่งในคลิปที่ได้ทำการเผยแพร่ออกไปผ่านทางบัญชี นารา เครปกะเทย หรือ อนิวัต ประทุมถิ่น เน็ตไอดอลชื่อดัง หลายคนมองว่าเนื้อหาที่ปรากฎนั้นไม่เหมาะสม เป็นการล้อเลียนสภาพร่างกาย หรืออาการป่วย และกระทบต่อความรู้สึกของผู้ที่รับชมคลิปดังกล่าว จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่ง นารา ต้องออกมาชี้แจงสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาบูลลี่คนพิการ และในคลิปวิดีโอเป็นเพียงการแสดงว่าเป็นตัวละครหนึ่งเท่านั้น

1 นารา เครปกะเทย 1

นารา เครปกะเทย เคลียร์ครหา มอบ 1 แสน ให้สมาคมคนพิการฯ ยันไม่มีเจตนาบูลลี่

ล่าสุด (6 พ.ค.) นารา ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้นอีกครั้ง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ขณะเดินทางไปมอบเงินช่วยเหลือสมาคมคนพิการจังหวัดสระบุรี 1 แสนบาท พร้อมระบุว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นตอนนี้ คือคนมองว่านาราล้อเลียนหรือบูลลี่คนพิการในคลิปที่นาราแสดงออกไป ย้ำในคลิปเท่านั้น สิ่งเดียวที่นาราขอพูดจากใจนาราว่า นาราไม่มีเจตนาล้อเลียนหรือบูลลี่คนพิการทั้งสิ้น

และวันนี้สิ่งที่นาราจะขอโทษและรับผิดชอบคือกลุ่มคนพิการที่ถูกพูดถึง นาราขอใช้น้ำใจและความจริงใจของนาราเพื่อมอบความบริสุทธิ์ใจว่านาราไม่มีเจตนาหรือความตั้งใจล้อเลียนหรือบูลลี่ในแบบที่คนอื่นพูด นาราขอมอบความบริสุทธิ์ใจให้กับกลุ่มคนพิการ 100,000 บาท ให้กับที่นี่ที่แรก

#และวันนี้สิ่งที่นาราทำคนมองว่าไม่ถูกต้อง นาราจะเก็บประสบการณ์ครั้งนี้ไว้เป็นบทเรียนในชีวิตและการเสนอคอนเทนท์ในครั้งต่อไป”

1 นารา เครปกะเทย 3 1 นารา เครปกะเทย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo