Entertainment

เลิกอีกคู่! แฟนสาวนักร้องดังประกาศโสด อยู่เฉย ๆ ความลับก็มาเอง รักแต่ไม่กลับไปแล้ว

ฮอล แฟนสาว เป๊กซ์ Zeal ประกาศโสด ลดสถานะเหลือแค่พี่น้อง ลั่น ไม่ต้องเชียร์ให้กลับไป เพราะไม่กลับไปแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและรักในความรักของเรามาตลอด

เรียกได้ว่าในปี 2565 แค่ช่วงครึ่งปีแรก วงการบันเทิงไทยมีเรื่องราวต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องราวดี ๆ ที่ทำให้ยิ้มตาม และเรื่องร้าย ๆ ที่พาให้เศร้าไปด้วย โดยเฉพาะข่าวคราวความรักของเหล่าซุป’ตาร์ที่ปีนี้มีคู่รักสละโสด จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันหลายคู่ แต่ขณะเดียวกันก็มีคู่ร้างเลิกราหลายคู่เช่นกัน จนทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างรู้สึกใจหายและเสียดายความสัมพันธ์ตาม ๆ กันไป

16 เป๊กซ์ Zeal เลิก ฮอล 7

เลิกอีกคู่! แฟนสาว เป๊กซ์ Zeal ประกาศโสด รักเหมือนเดิม แต่ไม่คิดกลับไป

ล่าสุด คู่ของนักร้องหนุ่มชื่อดัง เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย หรือ เป๊กซ์ Zeal กับ ฮอล แฟนสาวนอกวงการ ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ก็ได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์กันไว้ และเดินหน้ามูฟออนแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต

โดย ฮอล ได้โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @hallsnatchan เผยคลิปวิดีโออธิบายเหตุผลของการเลิกรากันไว้ว่า “อยากจะบอกพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ บางคนอาจจะเห็นอะไรมา รู้อะไรมา แล้วรู้สึกว่าลำบากใจที่จะบอก ก็ไม่สามารถพูดได้ อันนี้เราเข้าใจ แล้วก็ใครที่รู้อะไรมาแล้วอยากบอก แต่ไม่มีโอกาสได้เข้าถึง หรือได้พูดกับเรา ก็ขอโทษด้วย

ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ว่าจะเป็นกรณีก่อนหรือหลังที่บอก คือเรารู้ทุกอย่าง เคลียร์กันทุกอย่างมาจบแล้ว มีคำตอบแล้ว แม้กระทั่งคนที่รู้แล้วไม่บอก หรือรู้แล้วอยากบอก เลยไม่อยากให้ทุกคนรู้สึกผิดหรือรู้สึกแย่กับการที่จะต้องเลือกฝั่งใดฝั่งหนึ่งค่ะ มันไม่มีฝั่งไหนฝั่งนั้นหรอก ไม่มี ความลับไม่มีในโลก อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวความลับก็มีมาหาเองค่ะ (หัวเราะ) เข้าใจป่ะ”

16 เป๊กซ์ Zeal เลิก ฮอล 5.jpg

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่น “DM แตก!! ใช่ค๊าา โสดแล้วค๊าา ชัดเจนกว่านี้ไม่แล้วหละ..

ฮอลก็ขอให้พี่เป๊กซ์มีความสุข เป็นกำลังใจให้ทุกอย่าง~ ความรักก็มีให้เหมือนเดิม เพียงแค่สถานะเปลี่ยนเป็นพี่ชาย เหมือนวันแรกที่รู้จักกัน,,

ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและรักในความรักของเรามาตลอด ถ้าให้พูดว่า ไม่เสียใจก็คือไม่จริง แต่.. ทุกคนต้องไปต่อเนอะ ไม่ต้องเชียร์ให้กลับไปนะคะ ไม่กลับไปแล้วค่ะ #รักทุกคนนะ”

16 เป๊กซ์ Zeal เลิก ฮอล 3.jpg

16 เป๊กซ์ Zeal เลิก ฮอล 4.jpg

16 เป๊กซ์ Zeal เลิก ฮอล 1.jpg

16 เป๊กซ์ Zeal เลิก ฮอล 2.jpg

16 เป๊กซ์ Zeal เลิก ฮอล 6

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย NATCHAN A. (@hallsnatchan)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo