Entertainment

เปิดคำทำนาย หมอปลาย วงการบันเทิงครึ่งปีหลัง ดาราเลิกเพียบ ชวนจับตา ณเดชน์-ญาญ่า

วงการบันเทิงครึ่งปีหลัง หมอปลาย พรายกระซิบ เผยดาราเลิกเพียบ เรื่องการสูญเสียน้อยลง เกิดดาวดวงใหม่แบบช็อกวงการ ชวนจับตา ณเดชน์-ญาญ่า ปลายปีหน้าอาจมีลุ้นข่าวดี

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอปลาย พรายกระซิบ ที่ว่ากันว่าคำทำนายของเธอ แม่นเหมือนตาเห็น ล่าสุด (19 พ.ค.) ได้ทำนายดวงวงการบันเทิงในช่วงครึ่งปีหลัง ระบุว่า “ในช่วงครึ่งปีหลังก็จะมีข่าวเรื่องการเลิกราค่อนข้างเยอะ เรื่องของการแต่งงานก็ครึ่ง ๆ เลย แล้วก็จะมีดาวดวงใหม่ที่ขึ้นมาเร็ว ๆ นี้ ที่อยู่ดี ๆ ก็ขึ้นมาแบบช็อกวงการน่าจะเป็นผู้ชายหนุ่มหน้าหวาน”

วงการบันเทิงครึ่งปีหลัง หมอปลาย พรายกระซิบ เผยดาราเลิกเพียบ ชวนจับตา ณเดชน์-ญาญ่า

วงการบันเทิงครึ่งปีหลัง หมอปลาย พรายกระซิบ เผยดาราเลิกเพียบ ชวนจับตา ณเดชน์-ญาญ่า

“ล่าสุดที่ทำนายว่าคู่จิ้นคู่ดังจะแต่งงานกัน เป็นผู้หญิงผมสั้น ข่าวก็ออกเรียบร้อยแล้วเนอะ ก็ตามที่คิดไว้ และคิดว่าน่าจะมีอีกหลายคู่นะคะ (หัวเราะ) ส่วนอีกคู่นึง (ณเดชน์-ญาญ่า) คิดว่าน่าจะไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ แต่ปลายปีหน้าจะมีข่าวดีประกาศคร่าว ๆ นะคะ”

“จากนี้จะเป็นเรื่องของการเลิกราหรือว่าทะเลาะกันมากกว่า ส่วนเรื่องการสูญเสียน้อยลงมากแล้วค่ะ ไม่ได้น่ากลัวเหมือนตอนต้นปี ครึ่งปีหลังสิ่งที่อยากจะเตือนน่าจะเป็นเรื่องของอุทกภัยมากกว่า อยากให้คนไทยระวังกันมาก ๆ ในเรื่องของน้ำ มาแน่นอนค่ะ ต้องระวังกันมาก ๆ”

“ส่วนเรื่องใบ้เลขเด็ด ช่วงนี้ท่านยมบอกว่าให้หยุดพักไว้ก่อน รอปังอีกทีก่อนบวชเลยค่ะ (หัวเราะ) งวดนั้นน่าจะได้อยู่ รองวดนั้นดีกว่าค่ะ จะขอให้ท่านยมจุดให้เป็นครั้งสุดท้าย เพราะก่อนหน้านี้ก็ได้กันไปเยอะแล้วเนาะ พักหน่อย”

“ไม่สนใจคอมเมนต์ลบ ๆ ใครจะพูดอะไรปล่อยไป เพราะเราไม่ได้มีเจตนาให้ใครเข้าใจผิด ก็ต้องยอมรับว่าหลายคนหลายความคิด เอาตรง ๆ ปลายไม่คิดจะฟ้องเลย บางครั้งคนที่เข้ามาคอมเมนต์ยังเข้าใจผิดเลย ว่าหมอปลายหรือหมอปลา ตอนนี้หนูกลายเป็นหมอปลาไปแล้ว (หัวเราะ) เขารู้ว่าเป็นผู้หญิง แต่เวลาเจอหน้าก็ยังเรียกว่าหมอปลาตลอด แต่ไม่เคยเจอแบบต่อว่าค่ะ”

5 ณเดชน์ ญาญ่า กับ หมาก คิม1

3 หมอปลาย 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo