Entertainment

‘จีน่า’ กลัวตัวเอง หลังคุมสติไม่ได้ อยากขับรถชนตาย! เครียดเรื่องเงิน-วอนอย่าถามสามี

จีน่า อันนา เริ่มกลัวตัวเอง หลังคุมสติไม่ได้ จนอยากขับรถชนตาย รับไม่อยากหาหมอ เพราะเครียดเรื่องเงิน วอนอย่าถามสามี เขารับรู้พร้อมทุกคน

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวสุขสันต์ สำหรับคู่ของ โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ กับภรรยาคนสวย จีน่า อันนา ที่มักมีโมเมนต์น่ารัก ๆ คอยสร้างรอยยิ้ม และความสดใสให้กับเหล่าแฟน ๆ ที่ติดตามอยู่เสมอ แต่ล่าสุด ก็ทำเอาหลายคนต่างรู้สึกเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อ สาวจีน่า ได้ออกมาโพสต์ระบายความในใจ เล่าอาการเครียดถึงขั้นคุมตัวเองแทบไม่ได้ขณะขับรถ

12 จีน่า อันนา9

จีน่า อันนา กลัวตัวเอง หลังคุมสติไม่ได้ อยากขับรถชนตาย เครียดเรื่องเงิน-วอนอย่าถามสามี

“ตอนแรกคิดว่า เราไม่เป็นอะไร ไม่อยากให้ใครรับรู้อีกด้านของเราที่ไม่สดใส มีแต่เพื่อน ๆ ที่คอยรับรู้อาการมาตลอด จนกระทั้งเกิดเหตุการณ์ที่รู้สึกว่า เออ ชั้นต้องการคนในบ้านเข้าใจฉันมากกว่า….. เราระเบิดลงไปที่พ่อกับแม่ คนที่รักเราโดยที่เค้าก็ไม่ใช่สาเหตุ

จะเริ่มเล่า ในสิ่งที่น่ากลัว และเรากลัวจริง ๆ เราควบคุมอารมณ์ไม่ได้ขณะขับรถ และมันเกิดขึ้นตอนที่มีลูก ๆ นั่งอยู่ข้างหลัง เราสติแตกแบบ ที่ขับรถต่อไปไม่ได้ เพราะเราเกิดอารมณ์ที่เศร้าและโมโห อยากขับรถชนตายไปเลยในจังหวะนั้น ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นตอนนั้น

ตอนนี้เรากลัวมาก เพราะเวลาเรามีสติ เรากลัวตัวเองจริง ๆ เราไม่อยากทำอะไรเลย แต่ก็พยายามต่อสู้กับมัน วันต่อวัน ขอบคุณเพื่อนที่คอยอยู่เคียงข้าง และสลับกันดูแลเรา เราไม่อยากไปหาหมอเพราะเราเครียดเรื่องเงิน ถึงแม้เพื่อนจะหยิบยื่นให้ เราก็ไม่สบายใจจริง ๆ เราพยายามจะอยู่คนเดียวให้ได้ ก็ยากเหลือเกิน

ขอบคุณที่พยายามเข้าใจเราจริง ๆ นะ มันมีความหมายมาก ปล.ขอโทษที่แม่บกพร่องอะไรไปหลาย ๆ อย่างนะคะพ่อ”

พร้อมเผยต่อว่า “รบกวน ไม่ต้องไปถามพี่โอ๊ตนะคะ (ขอร้องนะคะ) เค้าก็เครียดอยู่แล้ว เดี๋ยวจะกลายเป็นเรื่องใหญ่นะคะ พี่โอ๊ตก็รับรู้พร้อม ๆ กับทุกคนนี่แหละค่ะ” รวมทั้งเผยว่าตอนนี้มีคนส่งข้อมูลหมอมาให้ตนเรียบร้อยแล้ว

12 จีน่า อันนา7

12 จีน่า อันนา8

12 จีน่า อันนา6

12 จีน่า อันนา1

12 จีน่า อันนา4

12 จีน่า อันนา5

12 จีน่า อันนา3

12 จีน่า อันนา2

ภาพจาก IG : @jenaanna , @oat_voravudh

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo