Entertainment

ย้อนโพสต์ 1 สัปดาห์ก่อน จีน่า เพิ่งบอกแค่ซึมเศร้าไม่ได้ทะเลาะกับสามี โอ๊ต ยังคอมเมนต์

ย้อนโพสต์ 1 สัปดาห์ก่อน จีน่า อันนา ก่อนมีข่าวเตียงหัก ปิดฉากรักต่างวัย 21 ปี เพิ่งบอกแค่ซึมเศร้าไม่ได้ทะเลาะกับสามี โอ๊ต วรวุฒิ ยังคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ทำเอาแฟน ๆ ที่ทราบข่าวถึงกับร้อง ‘อ้าว’ กันเป็นแถว หลังจากที่มีการยืนยันจากปากคนใกล้ชิด ว่าคู่รักต่างวัย โอ๊ต-วรวุฒิ นิยมทรัพย์ ดาราหนุ่มวัย 50 ปี และภรรยาสาว จีน่า อันนา วัย 29 ปี ยุติบทบาทความเป็นสามีภรรยากันแล้ว เหลือแค่เป็นพ่อและแม่ของสองลูกชาย น้องโอลาฟ กับ น้องโอเลิฟ เท่านั้น

ย้อนโพสต์ 1 สัปดาห์ก่อน จีน่า บอกแค่ซึมเศร้าไม่ได้ทะเลาะกับสามี โอ๊ต วรวุฒิ ยังคอมเมนต์

ย้อนโพสต์ 1 สัปดาห์ก่อน จีน่า บอกแค่ซึมเศร้าไม่ได้ทะเลาะกับสามี โอ๊ต วรวุฒิ ยังคอมเมนต์

ซึ่งเรื่องนี้ สร้างความตกใจให้กับหลายคนไม่น้อย เพราะอินสตราแกรมของทั้งคู่ยังดูหวานกันตลอด แถมเพิ่งลงรูปครอบครัวพร้อมหน้า ไปเที่ยวพักผ่อนด้วยกันเมื่อไม่กี่วันก่อน และล่าสุด โอ๊ต ก็ได้โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดของ จีน่า ในวันเดียวกับที่มีข่าวเลิกรากันด้วย

และหากย้อนไปเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา หรือประมาณ 1 สัปดาห์ก่อน ทางด้านของ จีน่า ได้เคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @jenaanna โดยเขียนข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ หลังเธอออกมาโพสต์ระบายความในใจ เล่าอาการเครียดถึงขั้นคุมตัวเองแทบไม่ได้ขณะขับรถ

“ขอบคุณทุกกำลังใจจริง ๆ นะคะ ขอบคุณที่เข้าใจ และไม่ตัดสินเรา ขอบคุณที่ยังรักกันเหมือนเดิม ไม่ทิ้งความสดใสไปแน่อน รู้สึกผิดมาก ๆ กับการโพสต์ครั้งนี้ ที่ไม่ได้คิดไตร่ตรองให้ดีก่อน ถึงตัวหนังสือทั้งหมด ที่อาจมีผลกระทบกับหลายๆอย่างได้ ไม่ได้มีเจตนาแบบนั้นเลย รู้สึกแย่และผิดหวังกับอารมณ์อีกด้านของเรามาก ๆ ขอโทษที่ไม่น่ารักเลยและขอบคุณที่ให้โอกาสจีน่านะคะ ปล.แค่ซึมเศร้าไม่ได้ทะเลาะกับสามีนะคะ”

ขณะที่ โอ๊ต ก็ยังเข้ามาคอมเมนต์ไว้ว่า “สู้ ๆ นะ พ่อเป็นกำลังใจให้นะครับ”

9 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่าอันนา 4
9 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่าอันนา 5
9 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่าอันนา 3
9 โอ๊ต วรวุฒิ จีน่าอันนา 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo