Entertainment

แห่ส่งกำลังใจ ‘มาดามแป้ง’ เกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บที่จมูก หลังโดนศอก ‘กวินทร์’

แห่ส่งกำลังใจ ‘มาดามแป้ง’ เกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บที่จมูก หลังเข้าไปในห้องแต่งตัวนักกีฬา แต่เกิดอุบัติเหตุไม่ได้ตั้งใจ โดนที่ศอก ‘กวินทร์’

กำลังใจถูกส่งไปหาอย่างล้นหลัง หลังจากที่ มาดามแป้ง-นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลไทย เกิดอุบัติในห้องแต่งตัวนักกีฬาก่อนเริ่มเกม ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติลาว ในศึกฟุตบอลชาย ซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ เธียน ตรวง สเตเดียม เมืองนามดินห์ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 16 พฤศภาคม ที่ผ่านมา

ปกมาดามแป้ง34

‘มาดามแป้ง’ เกิดอุบัติเหตุ บาดเจ็บที่จมูก หลังโดนศอก ‘กวินทร์’

โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นในห้องแต่งตัวนักกีฬา ซึ่ง มาดามแป้ง ได้เดินเข้าไปพูดคุยกับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เพื่อปลุกใจก่อนเริ่มเกม แต่ทว่าทางด้านของ กวินทร์ นั้นไม่ทันสังเกต หันศอกไปโดยเข้าบที่บริเวณจมูกของ มาดามแป้ง แบบเต็ม ๆ และถึงแม้ว่าเธอจะได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ยืนอยู่เคียงข้างนักกีฬาทุกคนข้างสนาม จนกระทั่งจบเกมในนาทีที่ 90  ก่อนอาการเริ่มหนักขึ้น จึงให้ทีมแพทย์รีบมาตรวจเช็ก ก็พบว่าอาจต้องเอกซเรย์ด่วน หรือบินกลับเมืองไทย เพื่อกลับมารักษาตัว

ล่าสุด (17 พ.ค.) เพจเฟซบุ๊ก Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ ได้ออกมาอัปเดตว่า “ใจสู้!! ภาพ “มาดามแป้ง” ผู้จัดการทีมทัพช้างศึกให้แพทย์ประจำทีมตรวจจมูก ประคบน้ำแข็งเอง ที่บริเวณม้านั่งสำรอง เพื่อทำหน้าที่ข้างสนามให้ครบทั้ง 90 นาที หลังมีอุบัติเหตุที่ไม่ได้ตั้งใจก่อนเกมการแข่งขัน ไทย-สปป.ลาว

ขอบคุณทุกกำลังใจค่ะ กำลังไปให้แพทย์ตรวจละเอียดที่ โรงพยาบาล นำดิงห์ ค่ะ ขอบคุณภาพ tuoitre.vn”

ขอบคุณข้อมูลจาก : Madam Pang – มาดามแป้ง – นวลพรรณ ล่ำซำ

Avatar photo