Entertainment

‘ป้อง ณวัฒน์’ โพสต์แซะใคร ซัดเป็นคนดีควรให้คนอื่นชม ไม่ใช่ป่าวประกาศเอง

‘ป้อง ณวัฒน์’ โพสต์แซะใคร ลั่นการเป็นคนดี หรือ ทำความดี มันควรให้คนอื่นเค้าชม เค้ายกย่อง หรือเปล่า ไม่ใช่มาชมตัวเอง มาป่าวประกาศเอาเอง ว่าเป็นคนดี งานนี้ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างถล่มทลาย

งานนี้มีหลังร้อนผ่าว ๆ กันเป็นแถว เพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อพระเอกหนุ่มหล่อตลอดกาลอย่าง ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ออกมาโพสต์ข้อความเด็ดเผ็ดเร่าร้อนกลางทวีตเตอร์กันเลย ถึงเรื่องการเป็นคนดี-ทำความดี งานนี้ชาวเน็ตก็ถูกอก ถูกใจ แห่รีทวีตไปกว่าหมื่นรีแล้ว

ปกป้องโพสต์

‘ป้อง ณวัฒน์’ โพสต์แซะใคร ซัดเป็นคนดีควรให้คนอื่นชม

ล่าสุด (16 พ.ค.) หนุ่มป้อง ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดบนทวีตเตอร์ส่วนตัว @pongnawat ที่ไม่รู้ว่างานนี้เจ้าตัวหมายถึงใครหรือเปล่า โดยระบุข้อความไว้ว่า “การเป็นคนดี หรือ ทำความดี มันควรให้คนอื่นเค้าชม เค้ายกย่อง หรือเปล่า ไม่ใช่มาชมตัวเอง มาป่าวประกาศเอาเอง ว่าเป็นคนดี” ซึ่งหลังจากที่พระเอกหนุ่มโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก

– ไม่นะคะ คหสต คิดว่า ถ้าเรารู้สึกว่าเราทำดีจริงๆ แล้วมันดีจริง ๆ ไม่เดือดร้อนใคร ทำไมเราถึงไม่มีสิทธิที่จะชื่นชมความดีของตัวเองคะ ทำไมต้องรอให้ใครมาชื่นชมเรา ตัวเราสิต้องภูมิใจในสิ่งดีของเราก่อน #ว่าแต่พูดเรื่องอะไรกันคะ 555555
– แต่เค้าบอกว่าเค้าสวดมนต์ทุกคืนนะ คาถาแม่ยกหลงไหล
– และก็ไม่มีคนดีที่ไหนในโลกที่บอกว่าตัวเองดีแล้วไปชี้นิ้วว่าคนอื่นชั่วคนอื่นเลวครับ เพราะคนดีต้องดีทุกอย่างไม่ชี้ว่าใครเลวใครชั่ว
– ความดีเห็นด้วยการกระทำค่ะ ไม่ใช่คำพูด! เวลาที่ชมตัวเองว่าเป็น “คนดี” มันเลยดูปลอม เปลือก

ป้องณวัตร2 ป้องณวัตร1 ป้องณวัตร

ป้อง

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo