Entertainment

แฟนไทยพร้อมยัง? ‘ฮวังอินยอบ’ ประกาศจัดเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรก

‘ฮวังอินยอบ’ ประกาศจัดเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรก สำหรับไทยจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน 2565 เตรียมกดบัตรได้เลย!

หัวใจเต้นแรงแบบไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว ไม่นึกไม่ฝันว่าจะมีวันนี้จริง ๆ แฟนไทยเตรียมเจอกับพระเอกหนุ่มจากแดนกิมจิได้เลย ฮวังอินยอบ (Hwang In-youp) นักแสดงจาก Keyeast Entertainment ได้ออกมาประกาศทัวร์แฟนมีตติ้งเอเชียครั้งแรกเป็นที่เรียบร้อย กับงาน “2022 HWANG IN YOUP 1st Asia Fan Meeting Tour”

ปกฮวังอินยอบ

‘ฮวังอินยอบ’ ประกาศจัดเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์ครั้งแรก

ล่าสุด (10 พ.ค.) ทวิตเตอร์ applewood_kr ได้ออกมาประกาศตารางแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ครั้งแรก ของ ฮวังอินยอบ ทั้งหมด 5 ที่ ได้แก่ โซล เกาหลีใต้ , สิงคโปร์ , อินโดนีเซีย , ฟิลิปปินส์ และ ไทย ตามลำดับ

เริ่มต้นที่ โซล ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 24 กรกฏาคม 2565 ต่อด้วยประเทศสิงคโปร์ วันที่ 30 กรกฎาคม 2565 ประเทศอินโดนีเซีย วันที่ 6 สิงหาคม 2565 เมืองมนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ วันที่ 20 สิงหาคม 2565 และกรุงเทพฯ ประเทศไทย วันที่ 10 กันยายน 2565

ซึ่งสถานที่จัดในประเทศไทยนั้น จะถูกจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทางทวิตเตอร์ APPLEWOOD

สำหรับหนุ่มหล่อ ฮวังอินยอบ นั้น หลายคนคงคุ้นหน้า คุ้นตากันเป็นอย่างดี โดยเจ้าตัวได้โลดแล่นเข้าสู่วงการบันเทิงเกาหลีตั้งแต่เมื่อ ค.ศ. 2017 ด้วยเส้นทางนายแบบ ก่อนที่จะเริ่มพลิกบทบาทมารับงานแสดง

มีผลงานซีรีส์ดังอย่างมากมาย แต่ละเรื่องนั้นก็ทำให้สาว ๆ ถึงกับละลายกันอยู่เสมอ เช่น The Tale of Nokdu , 18 Again หรือบทพระรองสุดหล่อจากเรื่อง True Beauty ซึ่งตอนนี้บนเน็ตฟลิกซ์กำลังออนแอร์อยู่อีกหนึ่งเรื่องก็คือ The Sound of Magic โอม รักเอยจงมา และอีกหนึ่งเรื่องที่กำลังจะเตรียมมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันก็คือ Why Her? ที่สามารถรับชมได้วันที่ 3 มิถุนายน นี้ ซึ่งจะมีทั้งหมด 16 ตอนด้วยกัน

ฮวังอินยอบ1

ฮวังอินยอบ2

ฮวังอินยอบ4

ฮวังอินยอบ3

ฮวังอินยอบ5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo