Entertainment

ปริ่มหัวใจ GOT7 ประกาศจัดแฟนคอนฯ สุดยิ่งใหญ่ เตรียมกดบัตรได้เลย!

ปริ่มหัวใจ GOT7 ประกาศจัดแฟนคอนฯ สุดยิ่งใหญ่ อากาเซ่เตรียมกดบัตรได้เลย งานนี้จะถูกจะขึ้นในวันที่ 22-23 พฤษาภาคม ที่จะถึงนี้ 

การรอคอยคุ้มค่าเสมอ เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาอย่างอลังการจริง ๆ สำหรับ GOT7 บอยแบรนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่ได้ส่งสัญญาณมาทักทายเหล่าอากาเซ่ นกน้อย ๆ ของพวกเขาด้วยการปล่อยโลโก้วงใหม่ และเปิดแอคเคาท์ช่องทางการติดตามบนโลกโซเชียลใหม่แบบยกแผง พร้อมกำหนดวันคัมแบ็คมาเป็นที่เรียบร้อย

ปกกัซคอน

GOT7 ประกาศจัดแฟนคอนฯ สุดยิ่งใหญ่ เตรียมกดบัตรได้เลย!

ล่าสุด (9 พ.ค.) เวลา 22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย GOT7 ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ในวันที่ 21-22 พฤษภาคม ที่กำลังจะถึงนี้ จะมีการจัดงานแฟนมีตติ้ง โดยใช้ชื่อว่า HOMECOMING 2022 FANCON “HOMECOMING with I GOT 7” ที่ SK Olympic Handball Gymnasium ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ก่อนที่จะปล่อยเพลงให้ได้ฟังกันแบบเต็ม ๆ ในวันที่ 23 พฤษภาคม นี้ ซึ่งในก็ทำให้แฟน ๆ ได้เหมือนกลับบ้านอีกครั้ง เหมือนกับชื่อที่ตั้งไว้ เพราะฮอลล์นี้ คือฮอลล์เดียวกับที่เคยจัดคอนเสิร์ต GOT7 FLY IN SEOUL มาแล้ว

สำหรับช่องทางการจำหน่ายบัตรอากาเซ่ก็ไม่ต้องน้อยใจกันเหมือนเมื่อก่อนแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นอากาเซ่ในเกาหลีใต้ หรือแฟน ๆ ต่างประเทศก็สามารถซื้อบัตรออนไลน์ได้ตามช่องทาง ๆ ที่กำหนดไว้ Melon Ticket และ KAVECON

ส่วนเหล่านกน้อยไทยนั้น ก็สามารถกดบัตรผ่านเว็บไซต์ที่เราคุ้ยเคยกันได้ที่ Thaiticketmajor นั่นเอง สำหรับรอบรับชมออนไลน์จะถูกจัดขึ้นเฉพาะวันที่ 22 พฤษภาคม เท่านั้น เวลา 14.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย โดยบัตรจะเปิดจำหน่ายตั้งแต่วันศุกร์ที่ 13 พฤษภาคม 2565 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป จนถึงวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษาภาคม เวลา 13.00 น.

ทั้งนี้ในเว็บ Thaiticketmajor ได้เปรยคำเกี่ยวกับงานแสดงไว้ว่า “วันเวลาที่สวยงามระหว่าง GOT7 และ ‘อากาเซ’ ที่เดินทางร่วมกันมา เพื่อให้เราไม่ลืมว่าเราเป็นใคร เพื่อตอบแทน ‘อากาเซ’ ที่รอคอยพวกเราเสมอมา ช่วงเวลาอันแสนพิเศษได้มาถึงแล้วที่เราจะได้ตอบแทน ‘อากาเซ’ ที่อยู่เคียงข้างพวกเรา

ภายใต้สุริยาที่สาดส่อง พวกเรา ‘GOT7’ ได้กลับมาพร้อมกันอีกครั้งเพื่อ ‘อากาเซ’ จึงอยากขอเชิญ ‘อากาเซ’ ทุกคนมาเจอกับพวกเราอีกครั้งใน GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON” บอกเลยว่าเห็นแค่นี้ก็ทำให้มีความสุขสุด ๆ แล้ว นับวันรอที่ได้จะได้รับชมแล้วนะคะ

GOT72

GOT71

GOT7

GOT73

GOT7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo