Entertainment

เปิดเหตุผลที่ แบมแบม GOT7 ทุ่มซื้อนาฬิการาคาเท่าตึก รู้แล้วมีอึ้ง!

เปิดเหตุผลที่ แบมแบม GOT7 ทุ่มซื้อนาฬิการาคาเท่าตึกในเกาหลีใต้ เพราะว่าภาษีคนต่างชาติจะเสียแพงกว่าก็เลยเลือกซื้อนาฬิกาที่ราคาเท่าตึกแทน

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกแซวหนักมากจริง ๆ สำหรับประเด็น นาฬิกาเรือนหรู ที่นักร้องหนุ่มไอดอลจากเกาหลีใต้ แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล หรือ แบมแบม เมมเบอร์วง GOT7 ที่เพิ่งซื้อเป็นของขวัญตัวเองมาหมาด ๆ เมื่อตอนที่นักร้องหนุ่มได้ไปโชว์ร้องเพลงระหว่างพักครึ่งการแข่งขัน NBA ที่สหรัฐอเมริกาให้กับทีม Golden State Warriors เป็นนาฬิกาจากแบรนด์ JACOB & CO. ASTRONOMIA SOLAR PLANETS – ZODIAC สี Rose Gold

แบมแบม

เปิดเหตุผลที่ แบมแบม GOT7 ทุ่มซื้อนาฬิการาคาเท่าตึก รู้แล้วมีอึ้ง!

ล่าสุด (6 พ.ค.) ช่องยูทูบ The Driver ได้ปล่อยคลิปวิดีโอตอนใหม่ที่ได้เชิญ หนุ่มแบมแบม มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยมี โอ๊ต ปราโมทย์ , พลอย หอวัง และ พิชญ์ กาไชย เป็นผู้ดำเนินรายการ ซึ่งในช่วงของรายการเหล่าพิธีกรก็ได้แห่แซวเรื่องนาฬิกา

“ผมโดนล้อเรื่องนี้เยอะมากเลยนะครับ ไปโหนกระแสก็โดนพี่หนุ่มทักครับผม นาฬิกาอะไรอย่างนี้”

สะสมด้วย?
“คือจริง ๆ นาฬิกาผม เป็นประเพณีส่วนตัวของผมคนเดียวอะครับ ก็คือจะซื้อนาฬิกาเวลาที่มีเรื่องอะไรดี ๆ กับชีวิตจริง ๆ อะครับ เป็นรางวัลครับ คือแบบแต่ละเรือนก็จะมีแบบว่ามีความหมายต่างกัน มี Story ต่างกัน

ซึ่งจริง ๆ ผมไม่เล่น ผมไม่ชอบรถครับผม ก็เลยไม่ซื้อรถครับผม แล้วก็เรื่องตึก อะไรอย่างนี้แบบพอผมเป็นต่างชาติ แล้วอยู่เกาหลี จะซื้อตึกที่เกาหลี มันก็แบบ ไหนจะค่าดูแลตึกในแต่ละเดือน ค่าภาษีอีกอะไรแบบนี้ ถ้าเป็นต่างชาติ ภาษีมันจะแพงกว่าครับผม ก็แบบเลยไม่ซื้อตึก ก็เลยซื้อนาฬิกาที่มันราคาเท่าตึก อะไรอย่างนี้ครับผม เพราะว่ายังไงพวกนี้ราคามันขึ้นอยู่แล้ว นาฬิกาผมซื้อมา ผมถือว่าผมเนี่ยมัดจำเอาไว้ก่อน เพื่อคนในยุคต่อไปเรือนพวกนี้เขาไม่ทำอีกแล้ว เหมือนกับว่าผมเก็บเรือนนี้เอาไว้เพื่อคนข้างหน้า”

แบมแบม GOT71

แบมแบม GOT75

แบมแบม GOT72

แบมแบม GOT7

แบมแบม GOT76

แบมแบม GOT74

แบมแบม GOT73

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo