Entertainment

เปิดความรู้สึก พีช พชร ครั้งแรก หลัง นาดาว บางกอก ประกาศยุติบทบาท

เปิดความรู้สึก พีช พชร ครั้งแรก หลัง นาดาว บางกอก ประกาศปิดฉาก 12 ปี พีช บอกว่าดีใจที่ได้ร่วมงานกับนาดาวฯ หลังจากได้ยินข่าวก็รู้สึกใจหาย ความสัมพันธ์และความรักจะคงอยู่ตลอดไป

เป็นข่าวที่สร้างความตกใจไม่น้อยให้กับแฟน ๆ หลังจากที่ บริษัทดูแลศิลปินและผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง นาดาว บางกอก ได้ออกมาประกาศยุติบทบาทการดูแลทั้งหมด พร้อมกับเปิดโอกาสให้กับทุกคนในสังกัดได้มีชีวิตอิสระ เพื่อเติบโต และได้ไปเริ่มต้นใหม่ หลังจากที่เปิดบริษัทมายาวนานถึง 12 ปี

ปกพีช

เปิดความรู้สึก พีช พชร ครั้งแรก หลัง นาดาว บางกอก ประกาศยุติบทบาท

ล่าสุด (10 พ.ค.) พีช-พชร จิราธิวัฒน์ หนึ่งในนักแสดงที่เคยร่วมงานกับทาง นาดาว ได้ออกมาเผยความรู้สึก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @peach_pachara ไว้ว่า “ดีใจที่ได้เคยมาอยู่ที่นาดาว บางกอก ยังจำได้ตั้งแต่ตอนที่ยังมีเราแค่ไม่กี่คน ห้อง workshop กับห้อง casting ยังอยู่ที่ชั้น 2

แต่ในวันนี้เติบใหญ่จนเป็นบ้านทั้งหลังมีห้องประชุมใหญ่โต มีทีมนักแสดง ทีมงาน มากมาย ถึงจะใหญ่ขึ้นยังไงแต่ความอบอุ่นความรักกันของพี่น้องของนาดาวก็ยังคงเหมือนเดิมเสมอ ขอบคุณที่นาดาวให้โอกาสผมทำให้ได้เจอเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้องที่ดี ได้ทำอะไรที่สนุก ๆ มีประสบการณ์ที่ดี วันนี้ได้ยินข่าวการยุติบทบาทของนาดาวก็ใจหาย แต่ความสัมพันธ์และความรักต่อกันยังคงมีอยู่ และยังจะคงอยู่ตลอดไป ❤️นาดาวเสมอ จากนักเรียน น.ด.บ รหัส 52010″

พีช3 พีช2 พีช1 พีช พีช4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo