General

‘ศรีสุวรรณ’ จ่อเชือด ‘ลาซาด้า’ จัดพรบ.คอมพ์ฯ-ม.112 ลั่นเดี๋ยวเจอกัน!!

“ศรีสุวรรณ” จ่อเชือด “ลาซาด้า” บังอาจล้อเลียน เล็งจัด “พรบ.คอมพ์ฯ-ม.112” ลั่นเดี๋ยวเจอกัน ด้านเอเจนซี่โฆษณาออกแถลงขออภัยสังคม รับผิดเพียงผู้เดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่า ประกอบ ป.อ.83 “ตัวการร่วม” Lazada บังอาจล้อเลียนราชวงศ์ไทย เดี๋ยวจัดให้กับ พรบ.คอมพ์ มาตรา 14 และ ประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 เดี๋ยวเจอกัน!!!

ลาซาด้า

คำแถลงการณ์เอเจนซี่โฆษณา

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเพื่อประชาสัมพันธ์ แคมเปญ LAZADA 5.5 เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 โดย บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ซึ่งได้รับมอบหมายจากบริษัท LAZADA ให้เป็นผู้ประสานงานและติดต่อจัดทำคลิปโปรโมทแคมเปญ โดยหนึ่งในคลิปที่ได้ทำการเผยแพร่ออกไปผ่านทางบัญชี นาราเครปกะเทยได้นำเสนอภาพที่ไม่เหมาะสมและกระทบต่อความรู้สึกของผู้ที่ได้รับชมคลิปดังกล่าว

บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ในฐานะเป็นผู้รับผิดชอบในการติดต่อ และประสานงานแต่เพียงผู้เดียว มีความเสียใจเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขออภัยต่อความรู้สึกของคนในสังคม และ บริษัท LAZADA ถึงความเสียหายที่เกิดขึ้น

ลาซาด้า

ขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว

โดยทางบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด ขอน้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว และได้เร่งดำเนินการระงับการเผยแพร่คลิปดังกล่าวทันที

บริษัทฯ ขอยืนยันว่าไม่ได้มีความตั้งใจหรือเจตนาอื่นใดในการล้อเลียนพฤติกรรมหรือสภาพร่างกาย หรือเชื่อมโยงพาดพิงถึงบุคคลและสถานการณ์ต่างๆ ทางบริษัทฯใคร่ ขอน้อมรับทุกคำแนะนำเพื่อนำมาปรับปรุงแก้ไขในการผลิตผลงานในครั้งต่อไป ให้มีความเหมาะสม และให้ความสำคัญกับเนื้อหาและรายละเอียดอย่างรอบคอบ และกราบขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ลงชื่อ ฐิตานันท์ เหล่าวีระพัชร กรรมการผู้จัดการบริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด

ลาซาด้า

ต้องขออภัยทุกท่านสำหรับความผิดพลาดอีกครั้งมา ณ ที่นี้

ลาซาด้า ยังเงียบ!

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเพจ Lazada ซึ่งมีคนกดติดตาม 31 ล้านคน จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo