Entertainment

บิลลี่ โอแกน-อะตอม ซัดไม่ยั้ง รับไม่ได้ หัดอายตัวเองบ้าง ปม นารา โปรโมทแอพฯดัง

บิลลี่ โอแกน โพสต์ฟาดไม่ยั้ง รับไม่ได้ โกรธมาก ๆ อะตอม วอนให้เลิกทำ ไม่อายคนอื่นในสังคม ก็หัดอายตัวเองบ้าง ปม นารา โปรโมทแอพฯดัง

จากกรณีดราม่า ที่ เน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง นารา-อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย , หนูรัตน์-ธิดาพร ชาวคูเวียง และ กิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ หม่อมดิวไดอารี่ ได้ปล่อยคอนเทนต์โปรโมทแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง แต่ทว่าเนื้อหาการโปรโมทที่ปรากฎนั้น หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม อาจจะเป็นการล้อเลียนสภาพร่างกาย หรืออาการป่วย และกระทบต่อความรู้สึกของผู้ที่รับชมคลิปดังกล่าว จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ปกบิลลี่

บิลลี่ โอแกน-อะตอม ซัดไม่ยั้ง รับไม่ได้ หัดอายตัวเองบ้าง

ซึ่งทางด้านของ บริษัท อินเตอร์เซคท์ ดีไซน์ แฟคทอรี่ จำกัด บริษัทที่เป็นผู้รับประสานงานการโปรโมทแคมเปญ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว ยันว่าไม่มีเจตนาล้อเลียน หรือพาดพิงบุคคลใด สถานการณ์ต่าง ๆ และข้อน้อมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แต่กระแสก็ยังคงถูกวิจารณ์สนั่น ซึ่งทางด้านของนักร้องชื่อดังอย่าง บิลลี่ โอแกน ได้ออกมาฉะกลางเพจเฟซบุ๊ก Billy Ogan โดยระบุข้อความว่า “มันระ-ต่ำช้าจริง ๆ รับไม่ได้ โกรธมาก ขอต่อต้านอย่างถึงที่สุด ! #Ban lazada”

บิลลี่1

นอกจากนี้อดีตนักแสดงชื่อดังอย่าง อะตอม สัมพันธภาพ ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นเดียวกัน โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “สถาบันหรือราชวงศ์จักกรีไปทำอะไรให้พวกคุณครับ พวกคุณถึงทำคลิปไปแซะสถาบันหรือราชวงศ์จักกรีครับ พวกคุณเคยทำอะไรเพื่อแผ่นดินนี้ที่คุณเหยียบยืนอยู่บ้างครับ

ถ้าพวกคุณไม่เคยทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเท่าพระองค์ท่าน พวกคุณอย่าไปแซะพระองค์ท่านและราชวงศ์จักรีเลยครับ มันดูไม่ดีกับพวกคุณและวงศ์ตระกูลพวกคุณถ้าไม่ห่วงตัวเองก็หัดห่วงวงศ์ตระกูลตัวเองบ้างครับ สิ่งที่พวกคุณได้ก็ได้แค่ให้พวกคุณเองมาชื่นชมกัน ผมดูแล้วอย่างพวกคุณจนวันสุดท้ายของชีวิต พวกคุณก็ยังไม่สามารถเป็นผู้นำสังคมไทยในด้านดี ๆ และเป็นประโยชน์กับผู้อื่นได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอันแน่นอนครับ เลิกเถอะครับถ้าพวกคุณไม่อายคนอื่นในสังคม ก็หัดอายตัวเองบ้าง

บิลลี่

บิลลี่2

3 อะตอม โพสต์แม่แตงโม2

นารา

โปรโมทของลาซาด้า3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo