Entertainment

นารา เครปกะเทย โพสต์แล้ว สาบานให้ตายไม่ได้พาดพิงใคร แจงชัดเป็นบทอะไร?

นารา เครปกะเทย โพสต์แล้ว สาบานให้ตายไม่ได้พาดพิงใคร ถ้าอยากจะแบน ให้แบนที่เธอ อย่าไปแบนที่แอพฯ  แจงชัดเป็นบทอะไร 

จากกรณีดราม่า ที่ เน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง นารา-อนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย , หนูรัตน์-ธิดาพร ชาวคูเวียง และ กิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ หม่อมดิวไดอารี่ ได้ปล่อยคอนเทนต์โปรโมทแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดัง แต่ทว่าเนื้อหาการโปรโมทที่ปรากฎนั้น หลายคนมองว่าไม่เหมาะสม อาจจะเป็นการล้อเลียนสภาพร่างกาย หรืออาการป่วย และกระทบต่อความรู้สึกของผู้ที่รับชมคลิปดังกล่าว จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ปกนาราชี้แจง

นารา เครปกะเทย โพสต์แล้ว สาบานให้ตายไม่ได้พาดพิงใคร

ล่าสุด (5 พ.ค.) ทางด้านของ นารา ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น ผ่านเพจเฟซบุ๊ก นารา เครปกะเทย โดยเธอได้บอกว่าให้สาบานก็ได้ไม่ได้พาดพิงใคร ถ้าอยากจะแบน ให้แบนที่เธอ อย่าไปแบนที่แอพฯ

“นาราขอชี้แจงหน่อยค่ะ ในส่วนของแอพที่ได้จ้างนาราทำงานการโปรโมทโฆษณาหนึ่ง ซึ่งงานที่นาราได้มานั้นคือละครที่นาราจะเสนอออกมา โดยเนื้อเรื่อง ท่านแม่มาขโมยของนารา และจับตัวไม่ได้สรุป ท่านแม่เป็นคนเอาไป และจุดพีคของที่นาราคิดคือ แม่เดินได้ นี่คือบทละครที่นาราทำมา ไม่มีเจตนาหรือล้อเลียนใครในส่วนของคลิปนะ

พูดจริง ๆ สาบานให้ตายว่าไม่ได้จะพาดพิงใคร (แต่รูปอะ อยู่ในใจ) และคิดว่าการแสดงแบบนี้นาราก็ไม่ได้ทำคนเดียว ยังมีอีกหลายตัวละครที่เล่าบทนี้ และทางแอพฯ ก็ไม่ได้มีส่วนในการบรีฟงานในครั้งนี้ และงานนี้เป็นงานเร่งด่วนนาราถ่ายงานพอดีเลยให้หนูรัตน์ได้ถ่ายด้วย ถ้าในส่วนของคลิปนาราตั้งใจที่จะล้อเลียนใคร นาราจะเอา mom ดิวมาถ่ายคลิปด้วยแล้ว แต่นี้เจตนาของนารา คือ หนูรัตน์ที่เล่นเป็นแม่และขโมยของแค่นั้น”

และในใต้โพสต์ดังกล่าว นารา ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “และรูปในใจที่นาราคิดก็คือ หนูรัตน์แต่งเป็นหญิงเล็กในบ้านทรายทอง , ถ้าจะแบนให้แบนตัวนาราไม่ต้องแบน Lazada เพราะทาง Lazada เองไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง ในส่วนนี้คลิปที่นาราทำมามันคนละบทบาทกับรูป คนละเนื้อเรื่องกับรูปเลย โปรดเข้าใจด้วยค่ะ , ละครหลายเรื่องก็ทำกัน ไม่ใช่นาราคนเดียวที่ทำ โปรดเห็นใจละเข้าใจนาราด้วย และในสิ่งที่นาราทำ นาราไม่ได้พาดพิงถึงใครเลย เพราะมันเป็นบทละครที่เราคิด และอยากจะถ่ายทอดออกมา

ก็อยากเอาให้สุดเหมือนกัน แต่รำคาญ เอาจริงๆเรื่องรูปไม่ปฏิเสธเลย เพราะตั้งใจอยู่แล้ว ให้มันเป็นตามที่เราคิด นั้ยก็บ้านทรายทองหญิงเล็ก เพราะฉะนั้น ยอมรับอยู่แล้วว่าทำจริง แต่ในส่วนของคลิปก็กล้ายอมรับเหมือนกันว่าไม่ได้หมายถึงใคร ถ้าในคริปจะล้อเลียนใคร จะทำปากกัดละจ้า”

นารา เครปกะเทย1 นารา เครปกะเทย

นารา

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo