Entertainment

น้ำตาซึม ‘เบิร์ด’ ขอเป็นตัวแทน ‘แตงโม’ หอบเค้กเซอร์ไพรส์ผู้มีพระคุณ

น้ำตาซึม เบิร์ด แฟนแตงโม นิดา บินเดี่ยวไปเชียงใหม่ หอบเค้กเซอร์ไพรส์วันเกิด พี่อ๊อด หนึ่งในผู้มีพระคุณแทนแฟนสาว

แม้ว่าการสูญเสียเป็นเรื่องธรรมชาติที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่เมื่อเกิดขึ้นกับบุคคลอันเป็นที่รัก ไม่ว่าใคร ๆ ต่างก็ต้องรู้สึกเจ็บปวดโศกเศร้าและยากที่จะทำใจ เช่นเดียวกับคนใกล้ชิดของดาราสาว แตงโม นิดา หลังต้องเผชิญกับความสูญเสียอย่างกะทันหัน กับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของ แตงโม เนื่องจากเหตุการณ์พลัดตกเรือจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

น้ำตาซึม เบิร์ด แฟนแตงโม ขอเป็นตัวแทนแฟนสาว หอบเค้กเซอร์ไพรส์ผู้มีพระคุณ

น้ำตาซึม เบิร์ด แฟนแตงโม ขอเป็นตัวแทนแฟนสาว หอบเค้กเซอร์ไพรส์ผู้มีพระคุณ

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าดาราสาวได้จากไปกว่า 2 เดือนแล้ว แต่เธอยังคงอยู่ในห้วงความทรงจำของใครอีกหลายคน โดยล่าสุด (29 เม.ย.) เป็นวันคล้ายวันเกิดของ พี่อ๊อด เชียงใหม่ อีกหนึ่งคนใกล้ชิดของแตงโม ที่คอยให้ความช่วยเหลือและสนับสนุนมาโดยตลอด ซึ่งก็ได้มีการจัดปาร์ตี้ฉลองกันแบบภายในเฉพาะคนสนิท

และในทุก ๆ ปี แตงโม จะมาร่วมงานของ พี่อ๊อด แต่ในปีนี้ เบิร์ด ทำหน้าที่ตัวแทนของแฟนสาว ถือเค้กมาเซอร์ไพรส์ส่งมอบความรักความห่วงใย พร้อมกล่าวอวยพรผู้มีพระคุณคนนี้ว่า “ขอให้มีความสุขมาก ๆ ขอให้มีรักดี หรือเรื่องราวดี ๆ ตลอดไป”

3 เบิร์ด แฟนแตงโม1 1

โดย พี่เอ ศุภชัย ได้ดพสต์อินสตาแกรม @a_supachai1 เผยโมเมนต์สุดอบอุ่นที่เกิดขึ้น พร้อมข้อความว่า “เราทุกคนจะดูแลคนที่เธอรักเอง ปกติโมจะมาวันเกิดพี่อ๊อดทุกปี ปีนี้มีคนมาแทน…น้ำตาไหลไม่หยุด”

นอกจากนี้ ยังได้เห็นโมเมนต์น่ารัก เบิร์ด ร่วมร้องเพลงจากนี้ไปจนนิรันดร์ หนึ่งในเพลงที่ แตงโม ชอบมากที่สุด  จนหลายคนแอบกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ทีเดียว

3 เบิร์ด แฟนแตงโม3
3 เบิร์ด แฟนแตงโม2 1
3 เบิร์ด แฟนแตงโม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo