Entertainment

ของขึ้น! ‘หนูนา’ ถูกรร.ดังไล่ให้เช็คเอาท์ตามเวลา ทั้งที่ห้องพักน้ำไม่ไหล อาบน้ำไม่ได้?

แบบนี้ก็ได้เหรอ!? หนูนา หนึ่งธิดา เสียความรู้สึก โพสต์รีวิวโรงแรมดังที่จอร์เจีย หลังไล่ให้เช็คเอาท์ตามเวลา ทั้งที่ห้องพักน้ำไม่ไหล อาบน้ำไม่ได้

ทำเอาเสียความรู้สึกไม่น้อย กับการบริการของโรงแรมแห่งหนึ่งที่นางเอกสาว หนูนา หนึ่งธิดา และแฟนหนุ่ม จูเนียร์ กรวิชญ์ เข้าพัก ระหว่างออกทริปท่องเที่ยวต่างแดน โดย หนูนา-จูเนียร์ ได้เข้าไปพักที่โรงแรมดังแห่งนี้ ซึ่งตั้งอยู่ที่ประเทศจอร์เจีย เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ทั้งคู่จะเช็คเอาท์ ปรากฏว่าน้ำดันไม่ไหล จึงพูดคุยกับทางโรงแรม แต่กลับโบ้ยว่าเป็นปัญหาของน้ำประปา ทั้งยังให้เช็คเอาท์ออกตามเวลา

1 หนูนา จูเนียร์7

ของขึ้น! หนูนา หนึ่งธิดา ถูกรร.ดังไล่ให้เช็คเอาท์ แต่ห้องพักน้ำไม่ไหล อาบน้ำไม่ได้?

โดย หนูนา ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นผ่านทางสตอรี่ไอจี @noona_nuengtida โดยว่า “นอนโรงแรมราคา 5,000 บาท มา 4 คืน วันนี้จะเช็คเอาท์ น้ำไม่ไหล โทรไปถามบอกน้ำมีปัญหา ทั้งระบบแถว ๆ นี้ เราบอก งั้นเราเช็คเอาท์เลทได้ไหม เพราะอาบน้ำไม่ได้ อะไรไม่ได้ นางบอกไม่ได้ เดี๋ยวมีลูกค้ามาพักต่อ เราก็แบบเอ้า แล้วเราล่ะ จะให้ทำยังไง อาบน้ำ ล้างหน้าแปรงฟันอะไร ไม่ได้เลย นางบอก เป็นปัญหาของน้ำประปา ไม่ใช่ปัญหาของนาง

เราแบบ ห๊ะ อะไรวะ จะให้ออกไปแบบนี้เหรอ เลยถามว่า งั้นคุณบอกลูกค้าที่ จะมาพักสิ ว่ามีปัญหา แล้วให้เค้าเช็คอินช้าหน่อย เพื่อให้เราจัดการตัวเองสักนิด ตอนนํ้ามา ช่วงบ่าย ละจะได้ออกไป นางบอกไม่ได้ ยังไงก็จะ ให้ออกตามเวลา งอนมากกกกกกกกกก แล้วลูกค้ามาพักต่อน้ำไม่ไหลทำไง อ้อ เห็นว่าน้ำมาหลังบ่าย ก็คือ ชั้นจะยังไงก็แล้วแต่ชั้น ปล่อย ๆ ไปจะเช็คเอาท์แล้ว

เดี๋ยวไปดูลูกค้าใหม่งี้เหรอ พอบอกว่าเราไม่พอใจมาก จะไปเขียน badreview นะ ทำแบบนี้กับเราได้ไง นางเพิ่งระลึกได้ จะเอาน้ำขวดมาให้ใช้ก่อน เราแบบ พอค่ะ ไม่เอาแล้ว เสียใจไปแล้วกับช่วงต้น ไม่ได้เสียใจที่ไม่มีน้ำ แต่คุณควรมีวิธีจัดการดีกว่านี้ ดูแลเราดีกว่านี้ ไม่ใช่จะไล่เราออกท่าเดียว”

1 หนูนา จูเนียร์4

ด้าน จูเนียร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านไอจีสตอรี่ @jr.joonior เช่นกันว่า “ตัดสินใจมานอนนี่ 4 คืน คิดว่าชอบสถานที่น่าจะไม่มีปัญหาอะไร ราคาก็คือไม่ได้เบานะจ้ะ อยู่ ๆ วันนี้ตื่น มา 9.30 จะอาบน้ำแล้ว แล้วน้ำไม่ไหล แล้วนี่ก็รอผ่านไปสักพัก เลยโทรไปถามว่าจะทำยังไง อาบน้ำไม่ได้ เช็คเอาท์ไม่ได้ เพราะจะถึงเวลาแล้วเช็คเอาท์ออก พนักงานล็อบบี้บอกว่า ไม่สามารถให้อยู่ต่อได้ ให้ออกทันที งงมาก เกิดมาไม่เคยเจอ แล้วบอกมันคือปัญหาของน้ำ ไม่ใช่ปัญหาของมัน บอกให้ออกเลยตอนเที่ยงเลทได้นิดนึง แต่!! น้ำจะมาตอนบ่าย ทุกคน ว่าเหตุการณ์นี้ควรทํายังไง ? แล้วนี่พยายามคุยทางแก้แม่ง ตัดสาย!!!!! เอาไงดี”

ซึ่งในเวลาต่อมา หนูนา–จูเนียร์ ก็ได้ตัดสินใจย้ายไปพักที่โรงแรมใหม่ที่ดีกว่าเดิมและให้บริการดีกว่า

1 หนูนา จูเนียร์2

1 หนูนา จูเนียร์3

1 หนูนา จูเนียร์6

1 หนูนา จูเนียร์1

1 หนูนา จูเนียร์5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo