Entertainment

‘เปิ้ล นาคร’ ถอดรหัสลับ ‘เบิร์ด’ เขียน คว(…) ฟังปิดคดีแตงโม ชี้เป็นสัญญาณของ…?

เปิ้ล นาคร ถอดรหัสลับ เบิร์ด แฟนแตงโม เขียน คว(…) หลังฟังปิดคดีแฟนสาว ชี้สัญญาณคนสู้ด้วยความนิ่ง ย้ำเขาเป็นคนที่โคตรดี เชื่อข้อความที่โพสต์แค่ต้องการแสดงออกถึงมุมมองในสิ่งที่ตำรวจพูด

จากคดีมหากาพย์ที่คนไทยทั้งประเทศเฝ้าเกาะติด กรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา กระทั่งล่าสุด (26 เม.ย.) ทางตำรวจได้ออกมาแถลงสรุปคดี ท่ามกลางสังคมที่ยังคงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางไอจีสตอรี่ @stonerbkk โพสต์ข้อความสุดเดือดว่า “อุบัติเหตุพ่-งมึงดิ ลองเป็นแม่มึงดิ ค….ว…..-” จนกลายเป็นที่จับตาว่าโพสต์ดังกล่าวกี่ยวข้องกับแถลงสรุปคดีแฟนสาวของตำรวจหรือไม่นั้น

เปิ้ล นาคร ถอดรหัสลับ เบิร์ด แฟนแตงโม เขียน คว(…) ฟังปิดคดีแฟนสาว ชี้เป็นสัญญาณของ...?

เปิ้ล นาคร ถอดรหัสลับ เบิร์ด แฟนแตงโม เขียน คว(…) ฟังปิดคดีแฟนสาว ชี้เป็นสัญญาณของ…?

ต่อมา ทางด้าน เปิ้ล นาคร ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมมส่วนตัว @ple_nakorn ซึ่งเป็นข้อความสั้น ๆ ที่กล่าวถึง เบิร์ด โดยระบุว่า “เรื่องจะจบยังไง ไม่รู้.. รู้แต่ว่าเบิร์ด คือคนดี ที่พี่รู้จัก” ก่อนให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี จากที่รู้จักกันมาตั้งแต่สมัยสาระแน เรียกได้ว่าเป็นของจริง เขาเป็นคนโคตรดี เป็นคนขี้เกรงใจ นอบน้อม จิตใจดี ก่อนหน้าเคยมีคนว่าเขาว่าทำไมไม่ออกมาช่วยคนรักอย่างแตงโม ซึ่งเขาไม่ใช่คนแบบนั้น เขาเป็นคนที่ให้เกียรติ เคารพทุกคน เขาอยู่กับความสวยงามของแตงโมมากกว่า

3 เปิ้ล นาคร2

ตลอดเวลาที่ได้มีโอกาสคุยกับเบิร์ดจะรู้ว่าไม่ควรจะคุยเรื่องที่มันเกิดขึ้น เพราะเราไม่อยากพูดให้เขาเสียใจ ร้องไห้ เราจึงไปคุยเรื่องอื่น ๆ เพราะถ้าคุยเรื่องคดี เขาจะไม่มีความสุข เคยมีคนบอกให้เขาสู้ ๆ เขาก็ได้แต่ขอบคุณ เพราะเขาไม่รู้จะสู้อะไรได้ เขาเป็นคนนอบน้อมมาก เขาไม่ต่อล้อต่อเถียงกับใคร เขาเป็นคนดี และเขารู้ว่าถ้าเขาพูดได้กระแสแน่ ๆ เขาเกรงใจดวงวิญญาณของแตงโมมาก เขาไม่ต้องการกอบโกยอะไรจากคนรักที่จากไปแล้ว

ล่าสุดที่ได้คุยกับเบิร์ด บอกเขาเพียงว่า ‘คิดถึงนะ ไว้ว่าง ๆ กินข้าวกัน’ แต่ตอนนี้เขาเก็บตัวอยู่ ไม่อยากออกสื่อ เพราะเกรงใจแตงโมตลอดเวลา ที่ผ่านมาตนก็ไม่เคยให้กำลังใจเบิร์ด เพราะเดี๋ยวเขาจะเศร้าอีก คุยกันก็คุยแต่เรื่องเสื้อแค่นั้นเลย จากที่โพสต์ไปตนก็ยังไม่รู้ว่าเขาเห็นหรือยัง แต่เราแค่อยากจะบอกว่ามันมีสังคมบางกลุ่มมองว่าทำไมเบิร์ดไม่ออกมาสู้เพื่อคนรัก แต่เชื่อตนเถอะ ผู้ชายที่ชื่อ เบิร์ดเขาเป็นคนดีจริง ๆ การที่เขาแสดงความรักในมุมบวก อาจจะเป็นการต่อสู้ที่เขามีความสุข แค่ได้บอกรักและได้อยู่แบบที่เกรงใจคนที่เสียชีวิตไปแล้วนั้นคือผู้ชายที่ชื่อเบิร์ด

3 เปิ้ล นาคร1

3 เปิ้ล นาคร3

ขอบคุณที่มา ทุบโต๊ะข่าว , amarintv

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo