Entertainment

ได้ใจทุกประโยค! ‘หนุ่ม กรรชัย’ ฝากถึงน้อง ๆ วงการบันเทิง หลังมีดราม่า ‘ขุน ชานนท์’

ได้ใจทุกประโยค! หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงน้อง ๆ วงการบันเทิง หลังมีดราม่า ขุน ชานนท์ สังคมมองในมุมของดาราไม่ค่อยดีอยู่แล้ว เวลามีเรื่องกับประชาชนถ้าช่วยเขาได้ หยิบยื่นให้เขาหน่อย 100 บาทไม่เท่ากันในชีวิตมนุษย์

จากประเด็นร้อนที่สังคมวิจารณ์อย่างหนัก กรณีดาราหนุ่ม ขุน ชานนท์ ขับรถชนผู้ช่วยพยาบาลสาวจนได้รับบาดเจ็บ แล้วยืนยันกับผู้เสียหายว่าจะรับผิดชอบ แต่สุดท้ายกลับเงียบหาย แต่ภายหลังได้มีการเคลียร์ใจกับทางคู่กรณีผ่านรายการ โหนกระแส ยอมรับว่าตอนที่เกิดเหตุตนเองมองไม่เห็นจริง ๆ ไม่ได้ตั้งใจให้เกิดขึ้น พร้อมกับเจรจาจ่ายเงินเยียวยา และขอต่อจาก 30,000 บาท เหลือ 20,000 บาท ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย ช่วยจ่ายอีก 1 หมื่นบาท เพื่อให้จบเรื่องตรงนี้ โดย ขุน จะนำเงินสดมามอบให้ผู้เสียหายภายใน 2-3 วัน

2 กรรชัย ขุน ชานนท์3

ได้ใจทุกประโยค! หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงน้อง ๆ วงการบันเทิง หลังมีดราม่า ขุน ชานนท์

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ฝากประโยคเด็ดถึงคนในวงการบันเทิงทุกคนว่า “สำหรับผมเองก็ต้องฝากถึงน้อง ๆ ที่อยู่ในวงการบันเทิงว่าพยายามช่วยดู ๆ กันหน่อย บางทีเรื่องราวที่มามันเกิดขึ้น พูดตรง ๆ สังคมก็มองในมุมของดาราไม่ค่อยดีอยู่แล้ว ฉะนั้นมันต้องช่วย ๆ กัน เวลาที่มีเรื่องอะไรกับประชาชนหรือสังคม อะไรที่ช่วยเขาได้ ช่วยเขา หยิบยื่นให้เขาหน่อย พี่เชื่อว่าสุดท้ายพวกเราที่ทำงานอยู่ในวงการบันเทิงยังหาเงินกันได้ ยังมีเรี่ยวแรง มีสังคมที่เราไปตามหาเม็ดเงินกันได้ แต่ชาวบ้านยาก เห็นใจเขาด้วย

“อันนี้ไม่ได้พูดถึงขุนนะ พูดถึงทุก ๆ คน อย่างเช่นผมเคยพูดไปหลาย ๆ ครั้ง ไม่ได้จะไปว่าคนในวงการบันเทิงของตัวเองนะ แต่บางครั้งไปรีวิวอาหารกันเต็มโต๊ะ ชาวบ้านเขาถามกินหมดไหม แต่เขากินดิน กินผักที่เพิ่งไปเก็บมา 100 บาทใช้ไม่เท่ากัน บอกเลยว่าเขาต้องไปหาเงิน 1 หมื่นบาทมาลำบากมาก 100 บาทไม่เท่ากันนะในชีวิตมนุษย์ บางคน100 กินกาแฟแก้วเดียว บางคน 100 กิน 3-4 วัน แล้วไม่ได้กินคนเดียว กินกันทั้งครอบครัว อะไรยื่นมือช่วยได้ช่วยซะ มันจะได้สร้างวงการบันเทิงให้ไม่มีใครมาต่อว่าต่อขานได้ เป็นกำลังใจให้นะครับ”

2 กรรชัย ขุน ชานนท์1
2 กรรชัย ขุน ชานนท์2

ที่มา โหนกระแส

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo