Entertainment

ชาวเน็ตซัด ‘น้ำเพชร’ หิวแสงเหรอ? ใส่ชุดคล้าย ‘แตงโม’ ล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

ชาวเน็ตซัด ‘น้ำเพชร’ หิวแสงเหรอ? หลังลงคลิปล่องเรือชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งชุดที่สวมใส่นั้นคล้ายกับของดาราสาว แตงโม นิดา

เป็นประเด็นขึ้นมาทันที เมื่อนางงามสาวชื่อดัง น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะที่เธอกำลังเพลิดเพลินกับบรรยากาศ นั่งล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ทว่าในชุดที่เธอใส่นั้นมีลักษณะเป็นเสื้อกล้ามสีน้ำตาล คล้ายชุดบอดี้สูท และมีผ้าคลุมสีขาวอีกด้วย

ปกน้ำเพชร1

ชาวเน็ตซัด ‘น้ำเพชร’ หิวแสงเหรอ? ใส่ชุดคล้าย ‘แตงโม’

ล่าสุด น้ำเพชร ได้โพสต์ภาพบนสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว @petchteeyapar ขณะที่เธอได้ไปล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพลิดเพลินกับการชมวิว และโพสท่าถ่ายรูป ส่วนในชุดที่เธอได้สวมใส่นั้น เป็นชุดที่คล้ายกับบอดี้สูท เสื้อน้ำตาล และใส่กระโปรงสีขาว

ทั้งนี้ น้ำเพชร ได้โพสต์คลิปลงอินสตาแกรม พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “ไปลองมาละ ใส่บอดี้สูท กับกระโปรง ตอนเรือวิ่ง มันจะฉี่ได้ไหม คำตอบ = ไม่ได้นะ มันรุงรังมาก ละก็ไม่สามารถแหวกข้าง ๆ ออกมาฉี่ได้ ขนาดเรือจอดยังโคลงเคลงเลยจ้า อยากให้คนที่พูดว่าพี่โมจับขาตัวเองฉี่ ไปทำให้ดูหน่อย #แตงโมต้องไม่ตายฟรี #ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา”

งานนี้ก็เจอชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม เช่น รู้ว่าตั้งใจทำ แต่อย่าหาทำ , หิว , อยากดัง , อย่าหาทำ , หิวแสงของจริง

น้ำเพชร5

น้ำเพชร3

น้ำเพชร2

น้ำเพชร

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo