Entertainment

‘แซน’ เหน็บ ‘หนิง’ อีกรอบ เห็นโพสต์รูปเข้าวัด คงไม่ตัดสินใครโดยไม่รู้ความจริง

‘แซน’ เหน็บ ‘หนิง ปณิตา’ อีกรอบ เห็นโพสต์รูปเข้าวัด คงไม่ตัดสินใครโดยไม่รู้ความจริง ส่วนความเห็นที่มาต่อว่ารู้สึกสงสารมากกว่าโกรธ เพราะเขาถูกชี้นำง่าย ไม่เห็นประโยชน์ที่จะเก็บมาเป็นอารมณ์

กลายเป็นการตอบโต้ที่ดุเดือดบนโลกออนไลน์ไปแล้ว เมื่อ แซน วิศาพัช หนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจนเสียชีวิต ได้ออกมาตอบกลับ หนิง ปณิตา เหน็บแรงทุกประโยค โต้กันเรื่องกฎแห่งกรรม ทำเอาโลกออนไลน์ถึงกับจับตามองกันเลย

ปกแซนหนิง

‘แซน’ เหน็บ ‘หนิง ปณิตา’ อีกรอบ เห็นโพสต์รูปเข้าวัด คงไม่ตัดสินใครโดยไม่รู้ความจริง

ล่าสุด (27 เม.ย.) หนิง ได้กลับมาตอบเมนต์อีกครั้งว่า “ดีจังเลยอะค่ะ พี่ก็เข้าวัดนะ บวชมาแล้วทีหนึ่งด้วย และเคยโดนคนด่าทั้งประเทศเหมือนกัน (เอาจากใจแบบไม่แอ๊บเลยนะ เพราะแอ๊บไม่เป็น) ยังทำใจอโหสิกรรมให้ทุกคนแบบหนูไม่ได้เลยเลยค่ะ (ทัวร์อย่ามาลงนะ) เพราะพยายามแก้ไขสิ่งที่เคยโดนด่า อยู่ในเวอร์ชั่นที่ดีขึ้น อนุโมทนาบุญนะคะ สุดยอดเลย”

ทำให้ทางด้านของ แซน ก็กลับมาตอบกลับแบบจุก ๆ แบบยาวเหยียด “เข้าใจค่ะพี่หนิง ที่แซนบอกว่าพี่หนิงไม่น่าจะว่าแซนเพราะเราไม่เคยรู้จักกัน ส่วนหนึ่งก็มาจากการที่ เห็นพี่หนิงโพสต์รูปเข้าวัดไม่น่าจะเป็นคนที่ตัดสินคนโดยที่ไม่ทราบข้อเท็จจริง ยิ่งถ้าการกระทำนั้นจะทำให้คนอื่นเดือดร้อนทั้งทางกายวาจาใจ ยิ่งไม่น่าเป็นไปได้

ส่วนการอโหสิกรรมเข้าใจค่ะว่าทำยาก แต่พอดีแซนได้รับการปลูกฝั่งมาตั้งแต่จำความได้ (ไม่เคยแอ๊บเพราะไม่จำเป็น) ก็เลยเป็นอะไรที่ทำเป็นปกติจนติดเป็นนิสัยไม่เคยเก็บมาเป็นอารมณ์ได้นานค่ะ..

ส่วนความเห็นที่ต่อว่าดูถูกพวกนั้นพวกเค้าไม่ได้รู้จักอะไรแซนเป็นการส่วนตัวเลยด้วยซ้ำ โดยส่วนตัวแซนรู้สึกสงสารมากกว่าโกรธค่ะ เพราะเค้าถูกชี้นำได้ง่ายมากเลย ไม่เห็นประโยชน์ที่จะเก็บมาเป็นอารมณ์..”

3 หนิงจินแซนเอิ๊ก 7 3 หนิงจินแซนเอิ๊ก 1 3 หนิงจินแซนเอิ๊ก 3 3 หนิงจินแซนเอิ๊ก 4 หนิงแซน 1 หนิงแซน2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo