Entertainment

ต่าย สายธาร ชี้แหกตาคนทั้งประเทศ ไม่ใช่แค่ หนุ่ม กรรชัย ขอถามรัว ๆ หลังสรุปคดีแตงโม

ต่าย สายธาร ชี้แหกตาคนทั้งประเทศ ไม่ใช่แค่ หนุ่ม กรรชัย ขอถามรัว ๆ หลังได้ฟังแถลงสรุปคดีแตงโม ยันไม่ได้หิวแสง แต่มีอีกหลายประเด็นที่ไม่เคลียร์

เป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาตั้งคำถาม สำหรับ ต่าย สายธาร อดีตนักแสดงและทีมกู้ภัย หลังได้ฟังการแถลงข่าวสรุปคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ของตำรวจ วานนี้ (26 เม.ย.) ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ของประชาชนจำนวนไม่น้อย ที่ยังรู้สึกไม่เคลียร์และเกิดความสงสัยในถ้อยคำแถลงหลายจุด

12 ต่าย สายธาร7

ต่าย สายธาร ชี้แหกตาคนทั้งประเทศ ไม่ใช่แค่ หนุ่ม กรรชัย ขอถามรัว ๆ หลังสรุปคดีแตงโม

โดย สาวต่าย ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว Saitharn Niyomkarn แสดงความคิดเห็นว่า “คลิปที่เอามาแถลงชาวโซเชียลเคยเห็นกันแล้ว มีทุกคลิปแต่คลิปนั่งฉี่เกาะขาแซนทำไมไม่มี ซึ่งสำคัญมาก แผล 26 แผลเกิดจากอะไร ทรายในรองเท้าแผลแต่ละคนมาจากไหน กุนซือคือใครทำไมต้องให้โกหก (ไม่เคยเห็นหน้าเลย) อยากถามเหมือนกัน การเก็บหลักฐานตั้งแต่เรือ การตรวจแอลกอฮอล์ และเส้นผมของโรเบิร์ต การทิ้งหลักฐานลงในแม่น้ำ และสุดท้ายให้การเท็จกันคืออะไรถ้าเป็นแค่อุบัติเหตุ มีในใจอีกหมื่นล้านคำที่อยากถาม”

12 ต่าย สายธาร5

จากนั้นเจ้าตัวก็เผยต่อว่า “กราบขอบพระคุณทุกสื่อ เรียนด้วยความเคารพต้องบอกก่อนว่าไม่ได้หิวแสงไม่ได้ต้องการใด ๆ ทั้งสิ้น นอกจากขอเป็นกระบอกเสียงเล็ก ๆ (แม้อาจจะไม่มีคนได้ยิน) ที่ขอทวงความยุติธรรมให้กับน้องและให้กับสังคม ซึ่งเราควรจะไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่านี้ เกิดมาชาติเดียว ตายชาติเดียว ตัวคนเดียว ขอทำในสิ่งที่ถูกต้อง แม้อาจจะไม่ถูกใจใครบางคนก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ กราบขอบพระคุณทุกกำลังใจค่ะ”

ซึ่ง ต่าย ยังได้กล่าวต่อว่า “เราเป็นคนหนึ่งในทีมที่ค้นหาทุกครั้งที่นึกถึงเหตุการณ์และเห็นทีมพี่น้องกู้ภัยและอีกหลายหน่วยงานปฎิบัติหน้าที่ในวันนั้น และเห็นแขนตัวเองทีไรมันบีบหัวใจและอดน้ำตาไหลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ”

“อีก 5 คนไม่เจอเเอลกอฮอล์ ตรวจเจอแตงโมคนเดียว ส่วนเส้นผมไม่ให้ตรวจเนี่ยกลัวเจออะไรมากกว่าแอลกอฮอล์หรือเปล่า แค่สงสัยนะ สงสัยได้มั้ยถามก่อน #ไม่ได้โกหกพี่หนุ่มคนเดียวหรอกค่ะแต่แหกตาคนทั้งประเทศ” ก่อนจะคอมเมนต์ทิ้งท้ายสั้น ๆ “ก็บอกแล้วว่ามีในใจอีกเป็นหมื่นล้านคำ”

12 ต่าย สายธาร6 12 ต่าย สายธาร3 12 ต่าย สายธาร2 12 ต่าย สายธาร4

12 ต่าย สายธาร1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo