Entertainment

ไอจีอย่างเดือด! แซน เหน็บกลับ หนิง ปณิตา ลั่นรู้เรื่องบาปกรรมดี รอให้ความจริงปรากฏ

ไอจีอย่างเดือด! แซน เหน็บกลับ หนิง ปณิตา ลั่นรู้เรื่องบาปกรรมดี เพราะที่บ้าน เข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ้าง รอให้ความจริงปรากฏ

ร้อนระอุไปทั้งโลกโซเชียลเลยก็ว่าได้ หลังจากที่ แซน วิศาพัช หนึ่งในบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ดาราสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือจนเสียชีวิต ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจบแถลงสรุปคดี ด้วยการโพสต์ภาพคู่กับ กระติก อิจศรินทร์ พร้อมกับระบุแคปชั่นไว้ว่า “เป็นกำลังใจให้กันและกันโน้ะใครจะพูดถึงเรายังไง สุดท้ายความจริงจะปกป้องพวกเราเอง.. ป.ล. ออกความเห็นได้ตามสะดวกเลยนะคะ”

ปกหนิงแซน

แซน วิศาพัช เหน็บกลับ หนิง ปณิตา ลั่นรู้เรื่องบาปกรรม รอให้ความจริงปรากฏ

ซึ่งหลังจากที่ แซน ได้โพสต์ภาพดังกล่าวก็ได้มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก รวมถึงนักแสดง-ผู้จัดละครชื่อดังอย่าง หนิง ปณิตา เป็นอีกหนึ่งคนที่ติดตามคดีแตงโมมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ก็ได้แคปภาพดังกล่าวไปลงบนอินสตาแกรมของตัวเอง

พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “ดีใจด้วยนะคะ ตำรวจแถลงแล้ววันนี้ ว้าว ยิ้มออกแล้วเนอะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันว่าความจริงจะปกป้องเราเอง ……. บนโลกใบนี้บางสิ่งอาจไม่ยุติธรรมแต่กฏแห่งกรรมยุติธรรมเสมอ

จึงทำให้ทางด้านของ แซน ได้เข้ามาคอมเมนต์กลับทันที “ขอบคุณค่ะ พี่หนิง” จากนั้น หนิง ได้แสดงความคิดเห็นอีกครั้งว่า “ยินดีค่ะ ทุกสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะอย่างไรมันคือ กรรม “กรรมย่อมตามธรรม” ผลของการกระทำไม่ว่าจะดีหรือชั่ว ย่อมตามสนองผู้กระทำไม่มีใครหนีพ้น ไม่มีอะไรที่มีอำนาจดลบันดาลให้ใครเป็นอะไรอย่างไร จะดี ก็ด้วยการทำดีของเรา ชั่ว ก็ด้วยการทำชั่วของเราเอง ทุกอย่างคงต้องใช้เวลาค่ะ แค่รอเวลา”

งานนี้ แซน ถึงกับเอ่ยว่าทราบดีเพราะที่บ้านพาเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ้าง “เรื่องบาปกรรมแซนทราบดีค่ะเพราะที่บ้านพาเข้าวัดปฏิบัติธรรมอยู่บ้างเมื่อมีเวลาว่างตรงกัน แต่วจีกรรมที่พวกคุณสร้างก็ย่อมส่งผลเช่นกัน แซนคงได้แต่รอเวลาให้ความจริงปรากฏ สำหรับทุกคนที่ว่าแซน แซนขออโหสิกรรมให้นะคะ”

หนิงแซน1

หนิงแซน

หนิงแซน3

13 โพสต์แรก แซน วิศาพัช2

11 หนิง ปณิตา2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo