Entertainment

‘ไทด์ เอกพันธ์’ ยังคาใจ ตำรวจไม่พบพิรุธบนร่าง ‘แตงโม’ พร้อมทิ้งท้ายถึงคุณแม่

‘ไทด์ เอกพันธ์’ ยังคาใจ ตำรวจไม่พบพิรุธบนร่าง ‘แตงโม’ ลั่นบาดแผลเป็นเส้นตรง ไม่น่าจะเข้ากับใบพัดได้ พร้อมทิ้งท้ายถึงคุณแม่ไม่อยากให้ไปฟ้องใคร เพราะทุกคนออกมาช่วยหาความจริง

ถึงแม้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแถลงข่าวสรุปคดีของดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่พลัดตกเรือสป๊ดโบ๊ทจมกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ไปแล้ว แต่หลาย ๆ คนที่ติดตามคดีมาตั้งแต่ต้นก็ยังคงมีความเคลือบแคลงใจ และสงสัยในหลายประเด็นอยู่ไม่น้อย

ปกไทด์1 1

‘ไทด์ เอกพันธ์’ ยังคาใจ ตำรวจไม่พบพิรุธบนร่าง ‘แตงโม’

ล่าสุด (27 เม.ย.) ไทด์ เอกพันธ์ นักแสดงชื่อดังและจิตอาสา หนึ่งในทีมกู้ภัยทีมแรก ๆ ที่ได้พบร่างของแตงโม ได้เปิดใจผ่านรายการ ทุบโต๊ะข่าว หลังจากที่ได้ฟังแถลงสรุปสำนวนคดีดาราสาว โดยเจ้าตัวยังคงติดใจอยู่ในบางประเด็น

“ถ้าถามพี่เนี่ย เอาเรื่องบาดแผลเนี่ย ทางตำรวจบอกโดนใบพัดเรือ เพราะว่าเรือวิ่งช้า ถ้าวิ่งเร็วกว่านั้นคนตกปุ๊บจะออกห่างจากเรือทันที แต่นี่ลงมาช้า พอลงมาปุ๊บ เครื่องมือก็สามารถที่จะดูดเข้าไป และขาน้องก็เข้าไป

แต่ทุกคนคือกังขาเกี่ยวกับแผลที่มันเป็นเส้นตรง แต่ใบพัดทำยังไงก็ไม่น่าจะเป็นแผลแบบนั้น แต่เขาแถลงออกมาแล้วก็ต้องยอมรับ แต่ก็คาใจนั่นแหละมันเป็นไปได้ยังไง แต่ผมอยากจะบอกคุณแม่ครับ เรื่องมันเริ่มจะคลี่คลาย เริ่มจะจบแล้ว คุณแม่อย่าไปฟ้องเลยกับทุก ๆ คนที่คุณแม่จะบอกไปฟ้อง ที่คุณแม่จะให้ทนายของคุณแม่เนี่ยฟ้อง 10 กว่าคน ผมรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรม

ทุกคนเขาออกมาเนี่ยเหมือนกับว่ามาหาข้อเท็จจริงให้เกิดกับน้อง เขาทำเพื่ออะไร เขาไม่ได้อะไร เขาแค่พยายามหาพยานต่าง ๆ มาให้ตำรวจ มาให้ทุก ๆ คน คนที่กำลังหลงทาง ว่ามันเป็นแบบนี้ได้ยังไง ๆ เขาก็เหมือนออกมาช่วย”

ไทด์ เอกพันธ์3

ไทด์ เอกพันธ์2

ไทด์ เอกพันธ์1

7 เต๊ะ ศตวรรษ แม่แตงโม2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo