Entertainment

ดีเจโซดา ฉุนจัด โดนไล่ลงจากเครื่องบิน เพราะใส่กางเกงที่มีคำว่า F_ck you

ดีเจโซดา ฉุนจัด โดนไล่ลงจากเครื่องบินกะทันหัน เจ้าหน้าที่ชี้แต่งกายไม่สุภาพ เพราะเธอใส่กางเกงที่มีคำว่า F_ck you

หลายคนอาจจะคุ้นหน้า คุ้นตา และเคยได้ยินชื่อสาวคนนี้กันมาบ้าง สำหรับ ดีเจโซดา หรือ ฮวังโซฮี ดีเจชื่อดังชาวเกาหลี ที่จู่ ๆ เธอถึงกับเดือดฝุด ๆ เมื่อเธอถูกเจ้าหน้าที่พาตัวลงจากเครื่องบิน เพราะว่าแต่งกายไม่เหมาะสม และถูกสั่งให้ถอดกางเกงต่อหน้าคนมากมาย เพราะว่าที่กางเกงนั้นมีคำว่า “F_ck you”

ปกดีเจโซดา

ดีเจโซดา ฉุนจัด โดนไล่ลงจากเครื่องบิน เพราะใส่กางเกงที่มีคำว่า F_ck you

ล่าสุด (26 เม.ย.) ดีเจโซดา ได้โพสต์คลิปขณะที่ยืนพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในสนามบิน โดยระบุแคปชั่นที่เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงกับระบายความในใจผ่านอินสตาแกรม @deejaysoda ว่า “สายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส ได้พาตัวฉันลงจากเครื่อง และข่มขู่ฉันให้ถอดกางเกงที่ได้มาจากสปอนเซอร์ต่อหน้าคนอื่น ๆ ก่อนที่ฉันจะได้ขึ้นเครื่องอีกครั้ง เพราะกางเกงมีคำว่า “F_ck you

เมื่อวานฉันกำลังจะกลับมานิวยอร์ก ฉันอยู่ที่สนามบิน JFK จะเดินทางไปสนามบินลอสแอนเจลิส LAX ด้วย สายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส (American Airlines) ฉันถูกรังควานและถูกทำให้อับอายขายหน้า ฉันถูกบังคับให้ออกจากเครื่องบินและถูกคุกคามให้ถอดกางเกงของฉันต่อหน้าผู้คนมากมาย

ฉันไม่เคยเกิดปัญหากับการใส่กางเกงตัวนี้มาก่อนในช่วงหลายเดือนในขณะที่ทัวร์อเมริกา และก็ไม่ได้มีใครมีปัญหาอะไรกับการที่ฉันสวมใส่มันในเวลาที่เช็คอิน หรือเมื่อฉันนั่งที่นั่งแล้ว

ขณะที่ฉันกำลังเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มต้อนรับในชั้นธุรกิจ แต่จู่ๆ พนักงานก็เข้ามาหาฉัน และออกจากเครื่องบินโดยไม่มีคำอธิบายใด ๆ ขณะที่ฉันถูกพาออกจากเครื่องบิน พวกเขาอ้างว่ากางเกงวอร์มของฉันที่สวมใส่อยู่นั้น “ไม่เหมาะสม” พร้อมกับบอกว่าฉันต้องขึ้นเครื่องบินในเที่ยวถัดไป แต่ฉันมีการประชุมที่สำคัญที่จัดขึ้นในวันนั้นที่แอลเอ ดังนั้นฉันจึงไม่สามารถลงจากเที่ยวบินนี้ได้ และไม่สามารถรอขึ้นเที่ยวถัดไปเช่นเดียวกัน

ฉันขอร้องว่าให้ฉันได้บินเถอะ แต่ทางเจ้าหน้าที่และพนักงานต้อนรับก็ไม่ฟังเลย ฉันเสนอเขาว่าเดี๋ยวเปลี่ยนให้เลย แต่เขาก็ปฏิเสธอยู่ดี สิ่งที่เกิดขึ้นจากนั้นมันน่ากลัวสยดสยองสุด ๆ

ซึ่งตอนนี้นิ้วเท้าของฉันหักอยู่ ฉันแทบจะถอดกางเกงไม่ได้เลย และต้องมายืนกึ่งเปลือยท่อนล่างต่อหน้าเจ้าหน้าที่ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้ฉันขึ้นเครื่อง เจ้าหน้าที่ยังพูดประชดใส่ฉันอีกว่า น่าจะเปลี่ยนกางเกงตั้งนานแล้ว

สุดท้าย ฉันจึงใส่กางเกงตัวเดิมนั่นแหละแต่พลิกเอาด้านในออกมาข้างนอก เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้ฉันขึ้นเครื่องได้ และเหตุนี้ทำให้เครื่องบินดีเลย์ออกไปกว่า 1 ชั่วโมง และทำให้คนอื่น ๆ บนเครื่องต้องลำบากไปด้วย ฉันทั้งกลัว ทั้งตัวสั่น เป็นเวลากว่า 6 ชั่วโมงบนเที่ยวบินนี้ ตลอดระยะเวลา 8 ปี ที่ฉันทัวร์มา ฉันไม่เคยถูกกระทำด้วยความไม่เสมอภาคมาก่อน โดยเฉพาะในประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องเสรีภาพในการแสดงออกและความเป็นปัจเจกบุคคล จากนี้ไป ฉันขอบอยคอตต์สายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส และหวังว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใครอีก”

ดีเจโซดา1

ดีเจโซดา2

ดีเจโซดา

ดีเจโซดา3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo