Entertainment

กามเทพตัวจริง? ผู้จัดละครชื่อดัง ถึงกับน้ำตาคลอ หลัง หมาก-คิม โทรแจ้งข่าวดี

กามเทพตัวจริง? ผู้จัดละครชื่อดัง จ๋า ยศสินี ถึงกับน้ำตาคลอ หลัง หมาก-คิม โทรแจ้งข่าวดี เธอบอก่าดีใจกับทั้งคู่มาก ขอให้ต่อจากนี้ไปใช้ชีวิตให้สนุกและเต็มไปด้วยความรัก

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ที่ถูกพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ขอแต่งงานสุดโรแมนติกไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมากกว่า 8 ปีแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับทั้งประเทศ

ปกกามเทพ

ผู้จัดละครชื่อดัง ถึงกับน้ำตาคลอ หลัง หมาก-คิม โทรแจ้งข่าวดี

และอย่างที่ทราบกันดีว่า หมาก-คิม ทั้งคู่ล้วนเป็นนักแสดงหน้าใหม่จากละครเรื่อง สี่หัวใจแห่งขุนเขา โดยทั้งคู่เริ่มความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันมาก่อน ล่าสุด (21 เม.ย.) หนึ่งในผู้จัดละครเรื่องนี้อย่าง จ๋า ยศสินี ก็ได้ออกมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว yossiebistro

“เมื่อสาย ๆ น้องสองคนโทรมาหา พี่ก็น้ำตาคลอรอไว้ก่อนเลย ขอบคุณที่นึกถึงนะคะ อย่างที่คุยกัน พี่ดีใจมากที่สุดกับหมากและคิม ต่อจากนี้ไปใช้ชีวิตให้สนุกและเต็มไปด้วยความรักนะคะ พี่อยู่ตรงนี้เสมอ I’m beyond happy that you two choose forever together. And I’ll be here for you always and forever too ka.”

ทางด้านของ คิมเบอร์ลี่ ก็ได้เข้ามาเมนต์ว่า “We both cried the minute we heard your voice ka ❤️We love you!! (เราสองคนร้องไห้ในนาทีที่ได้ยินเสียงคุณ)” และทางด้านของ หมาก ก็ได้เมนต์ว่า “ขอบคุณมาก ๆ ครับพี่จ๋า กับทุกๆอย่างครับ”

ซึ่งเหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ก็ได้เข้ามาเมนต์ขอบคุณในโพสต์ดังกล่าวกันอย่างมากมาย เช่น รักคิมมี่ พี่หมากจากละครของคุณจ๋า ขอบคุณที่นำน้องมาให้รักนะคะ วันนี้น้องเดินมาถึงตรงนี้คือดีใจน้ำตาไหล , ขอบคุณที่มีละครสี่หัวใจแห่งขุนเขาทำให้เกิด Destiny Love , ขอบคุณที่พี่จ๋ามีส่วนหนึ่งที่พาเด็ก 2 คนนี้มาเจอกันดีใจด้วยมาก ๆ

4หัวใจ2

4หัวใจ3

4หัวใจ5

จ๋ายศ

4หัวใจ1

4หัวใจ

หมากคิม 2

หมากคิม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo