Entertainment

เนียนแค่ไหนถามใจดู ‘มาร์กี้-ป๊อก’ อวดภาพร่วมยินดีโมเมนต์ ‘หมาก’ ขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงาน

‘มาร์กี้-ป๊อก’ อวดภาพตัดต่อร่วมยินดีโมเมนต์ ‘หมาก’ ขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงาน บอกเลยว่าเนียนมาก งานนี้สุดเสียดาย เพราะสาวมาร์กี้ป่วยกะทันหันก่อนบินไปร่วมแจมทริปหวานเพียง 2 วัน

เฮกันทั่วบ้าน ทั่วเมืองไปแล้ว เป็นอีกเรื่องที่น่ายินดีเลยทีเดียว หลังจากที่ สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ได้ออกมาประกาศข่าวดีให้เพื่อน ๆ ร่วมวงการ รวมถึงแฟน ๆ ได้ทราบพร้อมกันว่าตอนนี้ทั้งคู่เตรียมสละโสดแล้ว เพราะ หนุ่มหมาก ได้ขอแฟนสาว แต่งงานเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับทั้งประเทศ

ปกมาร์กี้ยินดี4

‘มาร์กี้-ป๊อก’ อวดภาพร่วมยินดีโมเมนต์ ‘หมาก’ ขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงาน

และโมเมนต์สำคัญ ๆ แบบนี้ เหล่าเพื่อนรักก็ขอไปอยู่เคียงข้างเพื่อเป็นสักขีพยานด้วย คู่รักซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เดินทางเป็นร่วมยินดีกับอีกก้าวสำคัญในชีวิตของทั้งคู่ แต่งานนี้มีเพื่อนรักอีกคนนึงที่เสียดายไม่น้อย ที่ไม่ได้อยู่ในโมเมนต์นี้ สำหรับคุณแม่ลูกสอง มาร์กี้ ราศรี ที่เธอได้บอกว่าเจ็บใจมาก เพราะป่วยก่อนบินไปหาเพื่อน ๆ เพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

ถึงแม้ตัวไม่ได้ไป แต่ สาวมาร์กี้ ก็ขอตัดต่อภาพตนเองและสามี ป๊อก ภัสสรกรณ์ ไปอยู่ร่วมเฟรมกับทุกคน โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม margie_rasri โดยระบุข้อความยินดีไว้ว่า “We couldn’t make it last minute but we were there in spirit 😜 happy for you both na ja @mark_prin @kimmy_kimberley”

หมากคิมขอแต่งงาน

หมากคิมขอแต่งงาน1

หมากคิมขอแต่งงาน5

หมากคิมขอแต่งงาน2

หมากคิมขอแต่งงาน3

batch หมากคิมขอแต่งงาน

หมากคิม4

หมากคิม3

หมากคิม2

ณเดชน์ญาญ่าหมากคิม2

ณเดชน์ญาญ่าหมากคิม

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo