Entertainment

ย้อนเส้นทางรัก 8 ปี ‘หมาก-คิม’ จากคู่จิ้นสู่คู่จริง พร้อมเลื่อนสู่สถานะ ‘คู่ชีวิต’

ย้อนเส้นทางรัก 8 ปี ‘หมาก-คิม’ จากคู่จิ้นสู่คู่จริง พร้อมเลื่อนสู่สถานะ ‘คู่ชีวิต’ ทั้งคู่ล้วนเป็นนักแสดงหน้าใหม่จากละครเรื่อง สี่หัวใจแห่งขุนเขา โดยเริ่มความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันมาก่อน และก่อเกิดความรักในที่สุด

เป็นโมเมนต์ที่หลายคนรอคอยเลย สำหรับคู่รักซุป’ตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ที่เตรียมสละโสดกันแล้ว หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมากว่า 8 ปี และล่าสุด (21 เม.ย.) หนุ่มหมาก ได้ขอแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับทั้งประเทศ

ปกเส้นทางรักหมากคิม

ย้อนเส้นทางรัก 8 ปี ‘หมาก-คิม’ จากคู่จิ้นสู่คู่จริง พร้อมเลื่อนสู่สถานะ ‘คู่ชีวิต’

หากย้อนเส้นทางรักของทั้งคู่ไปก็ขอบอกเลยว่าคงไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะมีวันที่แฮปปี้แบบนี้ ทั้งคู่ผ่านร้อน ผ่านหนาว อุปสรรคต่าง ๆ มาด้วยกันมากมาย มีบทพิสูจน์รักแท้ต่าง ๆ เกิดขึ้นระหว่างทางเดินอยู่เต็มไปหมด

หมาก และ คิม ทั้งคู่ล้วนเป็นนักแสดงหน้าใหม่จากละครเรื่อง สี่หัวใจแห่งขุนเขา โดยทั้งคู่เริ่มความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อนแก๊งเดียวกันมาก่อน และหลังจากจบละครเรื่องนี้ ทั้งคู่ก็ได้หวนมาเจอกันอีกครั้งในละครที่ครองใจคนดูทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับเรื่อง ปัญญาชนก้นครัว จนเกิดกระแสคู่จิ้นขึ้นมา ก่อนที่จะก่อเกิดความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน จนกระทั่งกลายเป็นความรักที่หวานแหวนในที่สุด หมาก คิม เคยร่วมผลงานกันในละครหลาย ๆ เรื่องมาแล้ว เช่น 4 หัวใจแห่งขุนเขา ปัญญาชนก้นครัว ต้นรักริมรั้ว สามหนุ่มเนื้อทอง คมแฝก

หมากคิม

แต่ระหว่างทางก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้นก็เจอข่าวกระแสต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมือที่ 3 แต่ทุกอย่างก็ได้มีการเคลียร์กันชัดเจน บางเรื่องก็เป็นการเข้าใจผิด และเหมือนยิ่งมีเรื่องมีราวก็ยิ่งทำให้ความรักของทั้งคู่เหนียวแน่นมากยิ่งขึ้นไปอีก หรือข่าวที่บอกว่าคุณแม่ของหมาก ไม่ปลื้มแฟนสาวคนนี้เท่าไหร่

และข่าวที่ดูท่าทางคู่นี้จะโดนบ่อยมาก ๆ ก็คงหนีไม่พ้นว่าทั้งคู่ได้เลิกรากัน แต่คู่นี้ก็ได้ออกมาตอบปฏิเสธตลอด พร้อมกับยืนยันว่ารักครั้งนี้ยังดีเหมือนเดิม

ยิ่งช่วงปีหลัง ๆ ทั้งคู่ก็ยิ่งหวานมากขึ้นทุกวัน แถมยังถูกแฟนคลับทั่วประเทศทั้งลุ้น ทั้งเชียร์กันหนักมากว่าอยากได้ยินข่าวดีจากทั้งคู่แล้ว จนในที่สุดวันนี้ก็มาถึง หมาก ได้ขอ คิม แต่งงานไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยมีเพื่อนสนิทอย่าง คู่รักซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้บินไปหาเพื่อร่วมยินดีกับทั้งคู่อีกด้วย ทางนี้ก็ขอรอดูงานวิวาห์เลยนะคะว่าจะอบอวลไปด้วยความรักขนาดไหน ดีใจกับทั้งคู่ด้วยจริง ๆ ค่ะ

หมากคิม2

หมากคิม1

หมากคิม3

หมากคิม4 1

14 หมาก คิม ทริปสวิตเซอร์แลนด์1

หมาก4

batch หมาก2

ณเดชน์ญาญ่าหมากคิม1

หมากคิม2

หมากคิม3

หมากคิม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo