Entertainment

เจ้าสาวคนล่าสุด! คู่รักซุป’ตาร์ หมาก ปริญ ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงานแล้ว

เจ้าสาวคนล่าสุด! หมาก ปริญ ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงานแล้วในทริปสุดหวานที่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมบอกว่า เราพร้อมแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง รวมถึงแฟน ๆ มากมาย

เป็นคู่รักซุป’ตาร์ที่ช่วงนี้มีโมเมนต์ชวนจับตาลุ้นข่าวดีแบบถี่ ๆ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ที่คบหาดูใจกันมา 8 ปี จนเรียกได้ว่าความรักใกล้จะสุกงอมเต็มแก่ เพราะออร่าว่าที่บ่าวสาวจับมาแต่ไกล ท่ามกลางแรงเชียร์ของทุกคนที่ตั้งตารออยากเห็นงานวิวาห์ของทั้งสองคนแล้ว

ปกหมากคิม 1

หมาก ปริญ ขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงานแล้ว

ล่าสุด (21 เม.ย.) ก็สิ้นสุดการรอคอย หนุ่มหมาก ได้ขอแฟนสาวแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยในทริปสุดหวานที่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดย หมาก ได้โพสต์ภาพขณะที่กำลังกุมมือ สาวคิม ที่สวมแหวนเพชรเม็ดโต พร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า “We’ve decided on forever. 💍 ใช่ครับ ผมพร้อมแล้ว และเราพร้อมแล้ว 🤍 @kimmy_kimberley”

ส่วนทางด้าน สาวคิม ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน และเผยความรู้สึกไว้ว่า “I said Yes to my best friend and the love of my life..💍 🤍 @mark_prin” ท่ามกลางคอมเมนต์จากเพื่อนพ้องร่วมวงการบันเทิง และเหล่าแฟนคลับที่แห่เข้ามายินดีอย่างคับคั่ง เป็นอีกโมเมนต์ที่หลายคนรอคอยเลยทีเดียว

ทีมข่าวบันเทิง The Bangkok Insight ต้องขอแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Prin Suparat (@mark_prin)

หมากคิม1 1

หมากคิม1 2

หมากคิม2

หมากคิม3

หมากคิม4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo