Entertainment

เปิดเบื้องหลัง ‘หมาก’ โผล่ร้านแหวน ที่แท้แบรนด์คนไทย เซอร์ไพร์สขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงาน

เปิดเบื้องหลัง หมาก ปริญ โผล่ร้านแหวน ที่แท้แบรนด์คนไทย Venus Diamond ทำเซอร์ไพร์สขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน พร้อมก้าวสู่สถานะ (ว่าที่) คู่ชีวิต

หลังจากที่โลกโซเชียลมีการวิเคราะห์และคาดเดาว่าแหวนเพชรน้ำงามเม็ดโตที่ หมาก ปริญ เซอร์ไพรส์ขอ คิมเบอร์ลี่ แฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานาน 8 ปีแต่งงานนั้น มีความคล้ายกับรุ่น DESTINEE SOLITAIRE ของแบรนด์ CARTIER ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ สาวคิม นั่งแท่นเป็น Friend of Cartier คนแรกของประเทศไทย

หมากคิม3

เปิดเบื้องหลัง หมาก โผล่ร้านแหวน ที่แท้แบรนด์คนไทย เซอร์ไพร์สขอ คิมเบอร์ลี่ แต่งงาน

ล่าสุด มีรายงานว่าแท้จริงแล้ว แหวนวงนี้เป็นของแบรนด์คนไทยอย่าง Venus Diamond ซึ่งเป็นร้านเดียวในประเทศไทยที่บริหารโดยนักอัญมณีศาสตร์จาก GIA (Gemological Institute of America) และเปิดมายาวนานกว่า 40 ปี

โดยอินสตาแกรม @venusdiamondofficial ได้ลงภาพเบื้องหลังของ หนุ่มหมาก ที่เข้ามาซื้อแหวนขอแต่งงาน พร้อมข้อความว่า…

1 หมากคิม2

“รักแท้ ไม่ได้มีแค่ใน fairY tale!! Love is Reality…

รักแท้จะเกิดขึ้นนั้นยากมาก…แต่การประคับประคองความรักแท้ ให้คงอยู่ และมั่นคง นั้นยากกว่า…ขอแสดงความยินดี กับคุณคิม และคุณหมากกับความรักแท้อันยิ่งใหญ่ และยาวนานนี้นะคะ

จำได้ว่า วันที่รู้ว่าคุนหมากจะมาซื้อแหวนขอคุณคิม พอคล้อยหลังคุณหมาก ทางเรากรี้ดกันดังมาก ทั้งตื่นเต้น ทั้งเขิน กลับไปนอนฝันหวานกันเป็นเดือน ตั้งแต่ช่างทอง designer คนขาย คุณพ่อ คุนแม่ และ ญาติสนิท มิตรสหาย… ฟินกันหมด ยกครัวค่า!!!

เชื่อว่าข่าวการขอแต่งงานของคู่พระ คู่นาง คู่นี้…. ทำให้คนไทยยิ้มแก้มปริ…..ทำให้คนธรรมดาอย่างเรา เรา มีความชุ้มชื่นในหัวใจว่า รักแท้ รักยืนยง ไม่ใช่มีแค่ fairy tale, Love is Reality!!!

และขอขอบคุณที่ไว้ใจ โสม และ Venus Diamond เป็นส่วนหนึ่งในนาที และความรักแท้อันยิ่งใหญ่ และยาวนานนะคะ”

1 หมากคิม3
1 หมากคิม4 1 หมากคิม1
1 หมากคิม7
1 หมากคิม6
1 หมากคิม5
หมากคิม4
หมากคิม2
หมากคิม 1

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo