Entertainment

‘ญาญ่า’ เล่าโมเมนต์ ‘หมาก’ ขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงาน กว่าจะมีซีนหวานไม่ใช่เรื่องง่าย!

‘ญาญ่า’ เล่าโมเมนต์ ‘หมาก’ ขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงาน กว่าจะมีซีนหวานไม่ใช่เรื่องง่าย เธอบอกว่าเป็นการขอแต่งงานที่น่ารักมาก ถึงแม้จะไม่ค่อยมีที่แอบก็ตาม

ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวคนใหม่ของวงการบันเทิงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส เทียมศิริ ที่ถูกพระเอกหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ขอแต่งงานสุดโรแมนติก ไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ หลังทั้งคู่คบหาดูใจกันมากกว่า 8 ปีแล้ว ท่ามกลางคำยินดีจากเพื่อน ๆ ร่วมวงการบันเทิง และแฟนคลับทั้งประเทศ

ปกญาญ่าคิม

‘ญาญ่า’ เล่าโมเมนต์ ‘หมาก’ ขอ ‘คิมเบอร์ลี่’ แต่งงาน

และโมเมนต์สำคัญ ๆ แบบนี้ เหล่าเพื่อนรักก็ขออยู่เคียงข้างเพื่อเป็นสักขีพยานด้วย คู่รักซุป’ตาร์ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็เดินทางไปร่วมยินดีกับก้าวสำคัญในชีวิตของทั้งคู่

ล่าสุด (21 เม.ย.) สาวญาญ่า ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมยินดีกับเพื่อนรัก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @urassayas พร้อมกับเผยโมเมนต์ว่า เป็นการขอแต่งงานที่น่ารักมาก ถึงจะไม่ค่อยมีที่แอบก็ตาม

“Mission complete!!! You plan การขอแต่งงานที่โคตรน่ารักเลยค่ะ ถึงจะไม่ค่อยมีที่แอบ แต่ the venue was gorgeous @mark_prin and our @kimmy_kimberley was soo surprised happy tears ไม่หยุดเลยยยย love u guys!”

และอีกหนึ่งโพสต์ สาวญาญ่า ถึงกับบอกว่าดีใจจนร้องไห้เลย “Congratulations to my best friends I’m sooo happy for you guys ahh gna cry all over again! I love u both and there couldn’t be two people who were so made for each other like you guys congratulations again and again you guys!!” (ยินดีด้วยกับเพื่อนสนิทของฉัน ฉันมีความสุขมากสำหรับพวกคุณ อ่าาาา ร้องไห้อีกแล้ว! ฉันรักคุณทั้งคู่ และคงไม่มีใครสองคนที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อกันและกันได้เหมือนพวกคุณ ยินดีกับพวกคุณครั้งแล้วครั้งเล่า)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Urassaya Sperbund (@urassayas)

หมากคิม3 1

หมากคิม1 3

หมากคิม2 1

หมากคิม 1

ญาญ่าคิม2

ญาญ่า4 ญาญ่า

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo