Entertainment

‘ออม สุชาร์’ ขอโทษแฟนเก่า สยบข่าวมือที่ 3 รักครั้งนี้กับ ‘แอมป์ พิธาน’ ไม่ได้แย่งใครมา

ออม สุชาร์ ขอโทษแฟนเก่า เจอเวอร์ชันที่ไม่น่ารัก สยบข่าวมือที่ 3 ดราม่าแย่งแฟนนางเอกซุป’ตาร์ ยืนยันรักครั้งนี้กับ แอมป์ พิธาน ไม่ได้แย่งใครมา

อีกหนึ่งคู่รักที่อยู่เคียงข้างดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี สำหรับคู่ของนางเอกสาว ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง กับแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต แถมเผลอแป๊บเดียวทั้งสองก็คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปีแล้ว ซึ่งหลายคนก็ต่างลุ้นต่างเชียร์ รอคอยเวลาที่ความรักของคู่นี้จะสุกงอม จูงมือกันลั่นระฆังวิวาห์หวานโดยเร็ววัน

โดยล่าสุด (19 เม.ย.) ออม สุชาร์ ได้มานั่งพูดคุยในรายการ มารีฝากไว้ให้คิด ทางช่องยูทูบ One Playground พร้อมตอบแบบหมดเปลือกถึงเรื่องราวความรัก รวมถึงดราม่าแย่งแฟนนางเอกซุป’ตาร์…?

2 ออม สุชาร์7

ออม สุชาร์ ขอโทษแฟนเก่า สยบข่าวมือที่ 3 รักครั้งนี้กับ แอมป์ พิธาน ไม่ได้แย่งใครมา

#รักในอดีตของออมสุชาร์

อยากจะขอโทษแฟนเก่า เพราะคนที่คบกับออมแต่ก่อนน่าสงสารมากเลย ความรักครั้งแรก หรือความรักครั้งที่สอง หรือความรักในเวลาที่เราอยู่สถานการณ์ใด ๆ มันไม่เหมือนกันเลยสักครั้ง มันทำให้เราเติบโตในทุก ๆ ครั้งเลย อย่างความรักในช่วงทำงานวงการบันเทิง จะไม่ได้อิสระ คือเหมือเป็นแฟนแต่ไม่ได้ใช้ชีวิต หรือมีประสบการณ์ร่วมกัน แสดงความเป็นแฟนได้ไม่เต็มที่ และเป็นเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้ไปต่อด้วยกันไม่ได้ คือจะไปดูหนังก็ต้องเข้าคนละรอบ จะออกก็คนละรอบ กินข้าวนอกบ้านน้อยมาก ต้องมีเพื่อนไปด้วย มีเงื่อนไขในการคบกัน ปัญหาครอบครัวด้วยที่ทำให้ยังบอกไม่ได้ แฟนคลับที่ไม่ได้มีแค่ในเมืองไทยด้วยตอนนั้น เรารู้สึกว่าทำให้ชีวิตเขาถูกรุกล้ำ เราไม่กล้าเปิดเผยเขา แฟนออมส่วนใหญ่จะอายุเยอะกว่า เหมือนวัยเขาพร้อมจะมีครอบครัวแล้ว อยากเปิดเผยใช้ชีวิตแบบธรรมชาติ ธรรมดา

2 ออม สุชาร์2

#ความรักปัจจุบันกับแอมป์พิธาน

คบกันมา 4 ปีกว่าแล้ว เป็นคนที่เราคบนานที่สุด เขาเป็นคนที่เอาเราอยู่ ทำให้ความคิดเราเปลี่ยน จากคนที่นิสัยไม่ดี ขี้งอน ขี้หึง ขี้โมโห งี่เง่า หลับตาลงแล้วนึกถึงตัวเองในภาพเก่า ๆ ไม่ชอบเลย ไม่อยากเป็นคนแบบนั้นเลย ถ้าเราเป็นคนแบบนั้นรู้เลยว่าเราไม่มีทางประสบความสำเร็จในความรักใด ๆ ตอนแรกยังติดนิสัยเดิม ๆ อยู่ ทะเลาะกัน เดินออกนอกบ้าน นอกถนน เล่น MV เลยนะ พอมาคบคนนี้ไม่ได้ผล เขารู้ทางเราหมดเลย ไม่ยื้อ ไม่ง้อ เลยเปลี่ยนวิธี ทำตัวน่ารักแทน คือเราทำอะไรก็ตามที่รู้สึกว่า ถ้าเราเป็นเขาแล้วเราจะชอบ เอาใจเราไปแทนใจเขาว่า ถ้าเรางานยุ่งแล้วกลับมาเจอแบบนี้ ฉันก็ไม่เอา ฉันก็ไม่ทำ ถ้าฉันไม่ชอบฉันก็ไม่ทำ แค่นั้นคือจบและทำให้ชีวิตเราดูสงบมากขึ้น ดูเข้มแข็งมากขึ้น

2 ออม สุชาร์1

#จีบกันตอนไหน

ย้อนกลับไปที่จะได้มาคบกัน 2 ปีก่อน ตอนนั้นเราไม่มีใคร แล้วเขาก็เลิกกับแฟนแล้ว เขาก็เหมือนให้รุ่นพี่ที่รู้จักทั้งเราและเขา มาบอกว่าเขาชอบเรานะ แต่เราไม่รู้จัก เราไม่เคยเจอเขา ก็เลยไม่ได้ตอบรับหรืออะไร ผ่านมาประมาณ 2 ปี ก็ได้มาเจอกันเองที่งานอีเว้นท์ ตอนนั้นเราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่รู้สึกว่าคนนี้เดินมาออร่าท่านประธาน หน้าตาดีจังเลย ก็ชอบเขาก่อนด้วยแหละ เหมือนเขาก็มองเรา จากนั้นก็มีเพื่อนเป็นตัวสื่อกลาง ค่อย ได้มาคุยกัน รู้จักกันมากขึ้น ออมกลับไปนั่งคิดว่า ถ้าวันั้นเราตัดสินใจที่จะคุยกับเขาแล้วคบกัน มันจะไม่เป็นเหมือนวันนี้ เราคิดว่าในตอนนั้น เราอาจจะยังเป็นออมที่ไม่น่ารักอยู่ก็ได้ ซึ่งมันอาจจะทำให้ความรักมันไม่ได้แฮปปี้อย่างที่เรารู้สึกตอนนี้

#ดราม่าแย่งเขามาหรือเปล่า

เหมือนเป็นคำถามคลาสสิคของวงการบันเทิงไทย ถึงทุกคนจะรู้ความจริงว่าเขาเลิกกับแฟนมา 2 ปีแล้ว เราก็ตอบตามความจริงว่ามันไม่ใช่อยู่แล้วอย่างที่ทุกคนรู้ แต่มันก็จะมีคนกังขาอยู่ดี เชื่อบ้างไม่เชื่อบ้าง ให้ความจริงมันพิสูจน์ เราก็ไม่อยากทำอะไรให้ตัวเองเดือดร้อนอยู่แล้ว เราก็อยากมีความรักที่สงบ และความรักที่ดี เพราะฉะนั้นเราต้องเลือกความรักที่เราไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วนเรื่องโดนเปรียบเทียบ มีทุกวงการอยู่แล้ว เราเป็นตัวของตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดคือจบ ถ้าความรักครั้งนั้นจะประสบความสำเร็จหรือไม่ เราก็ทำดีที่สุดแล้ว

2 ออม สุชาร์4

2 ออม สุชาร์5

2 ออม สุชาร์6

2 ออม สุชาร์3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo