Entertainment

อ่านแล้วมีสะดุ้ง! พ้อยท์-พลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง โพสต์หิวแสงเหรอ-พูดไม่ได้ สื่อถึงใคร..?

อ่านแล้วมีสะดุ้ง! พ้อยท์-พลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง พร้อมใจกันโพสต์ไอจีสอตรี่ หิวแสงเหรอลูก – เป็นความรู้สึกที่พูดไม่ได้ ทำคนจับตาสื่อถึงใคร มีดราม่าอะไรเกิดขึ้น..?

เป็นทายาทคนบันเทิงที่มีแฟน ๆ ติดตามไม่น้อย สำหรับ น้องพ้อยท์ บนณภ และ น้องพลอย มงกุฎเพชร ลูกสาวของตลกซุป’ตาร์ เท่ง เถิดเทิง ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มักถูกจับตาอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุด (15 เม.ย.) ทำเอาหลายคนถึงกับสะดุ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อทั้งคู่ได้พร้อมใจกันโพสต์ไอจีสตอรี่ ชวนให้สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้ง 2 สาว…?

21 พ้อยท์ พลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง7

อ่านแล้วมีสะดุ้ง! พ้อยท์-พลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง โพสต์หิวแสงเหรอ-พูดไม่ได้ สื่อถึงใคร..?

โดย น้องพ้อยท์ โพสต์ไอจีสตอรี่ @wworkpxint เป็นภาพมีม “หิวแสงหรอลูก” ตามด้วยคำคมที่ว่า “คนบางคนใช้เวลาส่วนใหญ่ในการ ‘พูดถึงคนอื่นในทางที่ไม่ดี’ ส่วนคนบางคนใช้เวลาส่วนใหญ่ในการ ‘ทำสิ่งดี ๆ ที่คนพูดถึง’ สังคมจะเริ่มล่มจมเมื่อคนประเภทแรกมีมากกว่าประเภทที่สอง”

ขณะที่ น้องพลอย ก็โพสต์ไอจีสตอรี่ @ploypabloya เป็นภาพมีมเด็กผู้ชายนั่งเหม่อในช่วงเวลาใกล้เคียงกับ น้องพ้อยท์ พร้อมกับข้อความว่า “เป็นความรู้สึกที่พูดไม่ได้” ซึ่งก็ไม่รู้ว่าโพสต์ของทั้งสองสื่อถึงใคร หรือมีดราม่าอะไรหรือเปล่า คงต้องรอฟังคำตอบจากทั้งคู่เองน่าจะชัวร์ที่สุด

21 พ้อยท์ พลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง3

21 พ้อยท์ พลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง1

21 พ้อยท์ พลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง8

21 พ้อยท์ พลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง5

21 พ้อยท์ พลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo