Entertainment

ถกแซด! หลัง ‘ส้มเช้ง’ ตอบปมไม่ไปงานบวชลูก ‘เท่ง’ เจอคนสงสัยตั้งใจให้เป็นดราม่า?

ชาวเน็ตถกแซด! หลัง ส้มเช้ง สามช่า ตอบปมไม่ไปงานบวชลูก เท่ง เถิดเทิง เจอคนสงสัยตั้งใจให้เป็นดราม่า เจ้าตัวยันก่อนหน้านี้มีคนถามเยอะมาก 

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที สำหรับคลิป ตอบคำถาม !! ทำไมถึงไม่ไปงานบวชลูกชายของ เท่ง เถิดเทิง !! ในช่องยูทูบ Somcheng3cha ของ ส้มเช้ง สามช่า น้องสาวตลกซุป’ตาร์ เท่ง เถิดเทิง ที่ได้ควงสาวทั้ง 2 คน หยก และ คิม ตอบคำถามที่ถูกถามเข้ามาเยอะว่าทำไมครอบครัวของเธอถึงไม่ได้ไปร่วมงานบวช โหงวเฮ้ง ลูกชายคนโตของเท่ง โดยบอกว่า ไม่ได้รับเชิญ และทางเท่งบอกจัดงานเล็ก ๆ ไม่ได้เชิญใครมาเยอะ อีกทั้งยังเป็นช่วงโควิด-19 จึงทำให้ญาติทางฝั่งเท่งไม่ได้มีใครได้ไปร่วมงานบวชของหลานชาย

3 ส้มเช้ง เท่ง5

ถกแซด! ส้มเช้ง สามช่า ตอบปมไม่ไปงานบวชลูก เท่ง เถิดเทิง เจอคนสงสัยตั้งใจให้เป็นดราม่า?

ซึ่งหลังจากที่ ส้มเช้ง และลูกสาวได้ตอบเรื่องที่หลายคนสงสัยไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย โดยมีทั้งคนที่เข้าใจทั้งสองฝ่าย บอกว่า “เอาจริง ๆ เข้าใจทั้งสองฝ่ายนะคะ เห็นใจคุณเท่งมากกว่านิดนึง เป็นคนกลางคงลำบากใจ ไม่ออกมาตอบน่าจะดีกว่านี้เรื่องคงเงียบ เพราะปัญหาครอบครัว แต่พอออกมาตอบแน่นอนว่าคุณเท่งโดนโจมตีจริง ๆ อย่างน้อยเค้าก็เป็นพี่ชาย แต่ก็เข้าใจคุณส้มว่าน้อยใจเพราะงานหลานตัวเอง ทำไมถึงไม่ชวนไปร่วมบุญ ขอให้ทั้งสองฝ่ายรักกันเหมือนตอนงานทำบุญบ้านกอดคอกันร้องเพลงนะคะ”

ขณะที่บางส่วนเข้าใจในมุมของ ส้มเช้ง บอกว่า “ขออนุญาตแสดความคิดเห็นของหนูหน่อยนะคะ ถ้าพูดในตามหลักความเป็นจริง เป็นญาติพี่น้องกัน ไม่ได้รับคำเชิญจะไปก็ได้นะคะ แต่ถ้าไปมันก็แปลก ๆ อยู่ ถ้าเขาไม่เชิญเเบบทางการ อาจจะมีเชิญเป็นการส่วนตัวก็ยังดี แต่ถ้าเป็นเรา เราก็ไม่ไปค่ะ ไม่รู้จะไปทำไมเขาไม่ได้เชิญ ฝากอะไรนิดนึง ชาวเน็ตบางคนจะวิจารณ์อะไรใช้สมองให้ดีเหมือนปากหน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

hqdefault 47

และบางส่วนก็มองว่า “เรื่องจริงไม่จริงเราก็ไม่รู้ว่าเป็นอย่างไง เพราะมันคือเรื่องปัญหาในครอบครัว แต่มันเหมาะสมแล้วใช่ไหมที่ออกมาพูดแบบนี้ จนตอนนี้คนอื่นๆพากันมาพูดโจมตีพี่น้องหรือคนในครอบครัวของคุณส้ม ซึ่งจริงๆเราเป็นแฟนคลับของทั้งคุณส้มและคุณเท่งนะ เราว่าควรไปเคลียร์กับหลังบ้านนะ ไม่น่าเอามาพูดในคลิปจนเกิดดราม่าแบบนี้เลย”

รวมถึงบางคนที่บอกว่า “คือดูก็รู้แหละ อาจจะจงใจอยากให้มันเป็นดราม่า เพราะมันไม่มีใครถามเลยเรื่องงานบวชพี่เฮ้ง อยู่ดี ๆ ก็พูดเองเออเอง” ซึ่งในฝั่งของ ส้มเช้ง ก็ได้ออกมายืนยันว่า “ฝั่งทางนี้ในคลิปก่อน ๆ หน้านี้ มีคนถามเยอะมาก ๆ ค่ะ”

3 ส้มเช้ง เท่ง1 3 ส้มเช้ง เท่ง2 3 ส้มเช้ง เท่ง3 3 ส้มเช้ง เท่ง4

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo