Entertainment

เงินที่ ‘เสือ’ มีน้อยมาก ‘ดรีม’ ตอบกลับคนช่างเหน็บ ถ้ามีแต่ตัวผู้หญิงจะคบนานไหม?

ดรีม แฟนเสือ ตอบกลับคนช่างเหน็บ ถ้ามีแต่ตัวผู้หญิงจะคบนานไหม ลั่น ไม่ต้องห่วง เงินที่เขามีมันน้อยมาก ถ้าเทียบกับทรัพย์สิน-เงินของบ้านเรา

จากปมปัญหาขัดแย้งกันในครอบครัวระหว่าง กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ กับลูก ๆ คือ เสือ เสฏกานต์ และ กวาง กรกวี ที่ยังไม่แน่ชัดว่าจะจบลงอย่างไร จนตอนนี้ผ่านไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ทั้งสองก็ยังไม่กลับกลับบ้านมาอยู่กับพ่อแม่เช่นเดิม โดยล่าสุด (15 เม.ย.) ดรีม กัญญาณัฐ แฟนสาวของเสือ ได้โพสต์คลิปพาแฟนหนุ่มนำพวงมาลัย มารดน้ำรดหัวคุณแม่ของดรีมในช่วงเทศกลางสงกรานต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลในการเริ่มต้นปีใหม่ไทย พร้อมแคปชั่นว่า “ปีนี้มีลูกชายมาไหว้แม่เพิ่มอีกคน Happy Songkran day ka”

19 ดรีมแฟนเสือ2

เงินที่เขามีน้อยมาก ดรีม แฟนเสือ ตอบกลับคนช่างเหน็บ ถ้ามีแต่ตัวผู้หญิงจะคบนานไหม

ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ตำหนิ เสือ ในทำนองว่าไม่ไปไหว้ขอโทษแม่ตัวเอง แต่มาไหว้แม่แฟน อีกทั้งยังถามด้วยว่า ถ้ามีแต่ตัวผู้หญิงจะคบนานมั้ยว่า “แทนที่จะไปไหว้ขอโทษแม่ตัวเอง ถ้าไม่มีพ่อกับแม่ จะไม่มีเงิน หรือมีอย่างทุกวันนี้ไหม ถ้ามีแต่ตัวผู้หญิงคนนี้ยังจะคบนานไหมเอ่ย”

ทำเอา ดรีม เข้ามาตอบกลับทันทีว่า “ซอรี่น๊า บ้านเราก็มีฐานะไม่ได้น้อยหน้าบ้านเขาเลยค่ะ ไม่ซีเรียสน๊าถ้าเสือจะไม่มีเงิน ป.ล.ที่บ้านป๊า-ม๊าส่งเรียนเมืองนอกทุกคนค่ะ ไม่ต้องเป็นห่วงเงินของเสือนะ เพราะเงินที่เสือมีมันน้อยมาก ถ้าเทียบกับทรัพย์สิน-เงินของบ้านเรา”

19 ดรีมแฟนเสือ4
19 ดรีมแฟนเสือ5
19 ดรีมแฟนเสือ3

ที่มา @thisismedada_

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo