Entertainment

‘โหงวเฮ้ง’ ลูก ‘เท่ง เถิดเทิง’ รับโกรธ หลัง ‘ส้มเช้ง’ ตอบปมไม่มาร่วมงานบวช

โหงวเฮ้ง ลูกชาย เท่ง เถิดเทิง รับโกรธ หลัง ส้มเช้ง สามช่า ตอบปมไม่มาร่วมงานบวชเพราะไม่ได้รับเชิญ เผยไม่ได้ทำบัตรพิมพ์ เน้นบอกปากต่อปาก ชี้ญาติฝั่งแม่ก็ไม่ได้มา ไม่เข้าใจทำคลิปให้คนมาโจมตีฝั่งบ้านตน

จากกรณีที่ ส้มเช้ง สามช่า ไม่ได้ไปงานบวชของหลานชายอย่าง โหงวเฮ้ง และได้ออกมาทำคลิปตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ในทำนองที่ว่าไม่ได้เชิญเลยไม่ได้ไป ซึ่งทำให้หลายคนมองว่าทาง ส้มเช้ง ทะเลาะกับทางบ้านของพี่ชายอย่าง เท่ง เถิดเทิง หรือเปล่า

15 โหงวเฮ้ง1

โหงวเฮ้ง ลูกชาย เท่ง เถิดเทิง รับโกรธ หลัง ส้มเช้ง สามช่า ตอบปมไม่มาร่วมงานบวช

ล่าสุด (15 เม.ย.) โหงวเฮ้ง อัครพงษ์ศักดิ์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นที่เกิดขึ้นผ่านทางรายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ระบุว่า งานบวชของตนใช้เวลาเตรียมการแค่ 2 สัปดาห์ คือเรียนจบก็จัดงานบวช เลยไม่ได้ทำบัตรพิมพ์มาเพื่อจะเดินเข้าไปแจกแต่ละคน เราบอกปากต่อปาก ญาติพ่อ พ่อก็บอกไป ใครมาได้ก็มา ญาติฝั่งแม่ไม่ได้มาเลย เพราะเขาอายุมากกัน แล้วเขาอยู่ต่างจังหวัดกัน เราไม่ได้อยากให้มาอยู่แล้ว แต่ที่เห็นว่างานคนเยอะขนาดนั้น เพราะเป็นพวกผมทั้งนั้นเลย ญาติ ๆ แทบไม่ค่อยมีใครมา

15 โหงวเฮ้ง3

ทำไมถึงไม่ได้เชิญ อาส้ม คือเราทำใบมาเป็นไฟล์ เราไม่ได้ทำใบเป็นปั๊มออกมา และไม่ได้เดินไปแจกด้วยตัวเอง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไม่เห็น เขาเห็น แต่เขาอาจจะอยากให้ไปเชิญด้วยตัวเองหรือเปล่า แต่จริง ๆ แล้วผมไม่ได้สนิทกับทางบ้านเขาขนาดนั้น เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็กจริง ผมก็เรียนเมืองนอกมา จะให้โทรไปชวนมันก็คงไม่ใช่ขนาดนั้น ทางอาส้มเขาก็คุยกับพ่อ เขาก็รู้ว่าผมจะบวช เขาจะมาก็มาได้นะ

ไม่ได้ทะเลาะกัน แต่ผมไม่มั่นใจเหมือนกัน ทำไมเขาถึงทำคลิปออกมาแบบนั้น ทำคลิปออกมามันจะมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งโดนโจมตีแน่นอน เราไม่เข้าใจดีกว่าทำไมเขาคิดจะทำคอนเทนต์ด้านแบบนี้ออกมา ในจิตใจของบ้านเราเนี่ย คือคนจะมางานบุญ มาได้เลย ไม่ต้องรับใบเชิญก็ได้ ยิ่งเราเป็นญาติกันด้วย

ในความคิดของผม คือทำไมเขาลงคลิปให้คนมาโจมตีบ้านผมแค่นั้น ตอนแรกยอมรับว่าโกรธมาก ๆ พูดตรง ๆ แต่เราก็ไม่เป็นไร เราคิดว่าเขาทำมาแล้ว แล้วเขาก็คงอยากจะพูดในมุมของเขา มันค่อนข้างกระทบจิตใจบ้านผมมากนะ เพราะว่าจริง ๆ คนมาด่าบ้านผม

ขอบคุณที่มา รายการ Apop Today

15 โหงวเฮ้ง5

15 โหงวเฮ้ง4

15 โหงวเฮ้ง2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo