Entertainment

หนุ่ม ศรราม เผยปมรักครั้งใหม่ โอกาสรีเทิร์นอดีตเมีย ยกมือไหว้ กรรชัย เปิดทางให้

หนุ่ม ศรราม ไร้โอกาสรีเทิร์นอดีตเมีย เผยสถานะหัวใจ ยังไม่ขอเปิดรับใครเข้ามา ด้าน หนุ่ม กรรชัย เปิดทางอนุญาตให้มีได้แล้ว เจ้าตัวถึงกับยกมือไหว้

ซามูไรพ่อลูกอ่อน หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ตอนนี้ทำหน้าที่ซิงเกิ้ลแด๊ดดี้ดูแล น้องวีจิ ลูกสาวตัวน้อยวัย 3 ขวบแบบเต็มตัว ทั้งยังขยันทำงานหนักเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์เพื่อลูกสาวสุดที่รัก แต่หากมีเวลาว่างเมื่อไหร่ เจ้าตัวก็มักจะออกมาอัปเดตเรื่องราวในชีวิตประวัน รวมไปถึงพัฒนาการของลูกสาวให้แฟน ๆ ได้เอ็นดูหนูน้อยกันอยู่บ่อย ๆ จนอินสตาแกรม @sornram_theappitak ของเจ้าตัวกลายเป็นอีกหนึ่งแหล่งรวมรอยยิ้มของคนรักเด็กไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

20 หนุ่ม ศรราม4

หนุ่ม ศรราม เผยปมรักครั้งใหม่ โอกาสรีเทิร์นอดีตเมีย ยกมือไหว้ กรรชัย เปิดทางให้

ด้วยความที่ทุ่มเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน และดูแลครอบครัว จึงทำให้หลายคนอยากรู้เรื่องหัวใจของ หนุ่ม ศรราม ว่าตอนนี้มีคนเข้ามาบ้างไหม เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ 3 แซ่บ ทางด้านพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย ก็เลยถือโอกาสเปิดคำถามเรื่องความรักของ ศรราม ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดเจนว่ายังไม่มี ตอนนี้โฟกัสแต่เรื่องเลี้ยงลูกและดูแลคุณแม่

จังหวะนั้น กรรชัย ยังขยี้ต่อว่า ไม่มีใครเลยเหรอ แต่มีข่าวออกมานะ เขาอยู่ในวงการไหม ส่วนตัวเวลามีเรื่องอะไร ไม่ได้อยากโทรหาศรราม วันนี้เลยขอถาม ด้าน ศรราม รีบบอกว่า ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ก่อนจะแซวกลับ บางทีเห็นในทีวีว่าเขากำลังอ่านข่าวของเราอยู่ ปรากฏว่าตนโทรไป เขาก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา บอกผู้ชมว่า “นี่ไงศรรามโทรมาแล้ว” แต่ไม่รับสาย เลยไม่ได้แก้ข่าว (ฮา)

20 หนุ่ม ศรราม5

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังถามย้ำอีกว่าคุณมีคนอื่นหรือไม่ ศรราม ย้ำอีกครั้งว่า “ไม่มี” เมื่อถามว่าจะเปิดใจให้ใครอีกไหม ศรราม ก็ตอบทันทีว่า “ไม่ครับ” เมื่อถามว่าต้องรอเมื่อไร เจ้าตัวตอบว่า “รอพร้อมพี่ ถ้าพี่อนุญาตเมื่อไรผมจะเปิด” ด้าน กรรชัย สวนกลับทันทีเลยว่าอนุญาตแล้ว ขณะที่ศรรามยกยืกไหว้ขอบคุณ

ส่วนโอกาสรีเทิร์นกับอดีตภรรยาไม่มีแน่นอน แต่ก็ให้แม่ลูกเจอกัน ถ้าสถานการณ์ปกติคือสัปดาห์ละครั้ง ทุกวันนี้มีพี่เลี้ยง คุณแม่ และพี่สาว ช่วยดูแลลูก

20 หนุ่ม ศรราม6

20 หนุ่ม ศรราม7

20 หนุ่ม ศรราม1

20 หนุ่ม ศรราม2

20 หนุ่ม ศรราม3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo