Entertainment

กรรชัย เผย ป้าแตง ไม่ใช่แม่บ้าน เปิดไพ่ลับ พ่อแตงโมมีเมียอีกคน ยังไม่เคยออกสื่อ

ป้าแตง แม่บ้านแตงโม ยันเป็นเพื่อนรัก ไม่ใช่คนใช้ เตือนอีกฝั่งระวังหงายเงิบ! ชี้มีไพ่ลับภรรยาอีกคนของพ่อแตงโม ที่ยังไม่เคยออกสื่อที่ไหน

หลังการออกสื่อโต้ตอบกันอย่างดุเดือด ระหว่าง แตง ซึ่งเป็นผู้ดูแล แตงโม นิดา ที่ได้ให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาว่า 5 ปีที่อยู่ดูแล ไม่เคยเห็น โม อมีนา ส่วน แอนนา และ ฮิปโป เพิ่งรู้จักเพราะเข้ามาช่วยหางานให้กับ แตงโม ในช่วง 2 เดือน ก่อนที่จะเสียชีวิต ต่อมาทางฝั่ง แอนนา ได้ตอกกลับด้วยแชทต่าง ๆ ในอดีตที่เธอเคยหางานให้ ขณะที่ โม อมีนา ยอมรับว่าอีกฝ่ายไม่เคยเจอพวกตนจริง เพราะพวกตนไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน แต่อยู่ในวันที่ แตงโม ลำบากและมีปัญหาเสมอ

4 แตง ไม่ใช่แม่บ้านแตงโม3

ป้าแตง แม่บ้านแตงโม ยันเป็นเพื่อนรัก ไม่ใช่คนใช้ เผยไพ่ลับ เมียอีกคนของพ่อแตงโม

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ทางช่อง 3 ระบุว่า ทางทีมข่าวได้มีการโทรไปพูดคุยกับ ป้าแตง ซึ่งได้อธิบายว่าแท้จริงแล้ว ไม่ได้เป็นแม่บ้านอย่างที่หลายคนเข้าใจ ไม่ได้เป็นคนรับใช้ แต่มีสถานะเป็นเพื่อนสนิทที่แตงโมรักมาก กินอนอยู่ด้วยกันตั้งแต่พ่อของแตงโมยังไม่เสียชีวิต ดูแลอยู่ตลอดเวลา คำว่าแม่บ้านในที่นี้ คือ ตนรับหน้าที่เหมือนกับดูแลบริษัทให้ เวลาแตงโมได้เงินมา ตนจะเป็นคนเอาเงินก้อนนั้นไปจ่ายเงินเดือนให้แต่ละคนในส่วนต่าง ๆ เรียกว่าเป็นคนที่คอยดูแลระบบหลังบ้านให้ ซึ่งตนเป็นคนจ่ายเงินให้ฮิปโปด้วยซ้ำไป

4 แตง ไม่ใช่แม่บ้านแตงโม4

ทั้งนี้ ป้าแตง ยืนยันว่าไม่ใช่คนรับใช้ แต่เป็นเพื่อนสนิทกับ แตงโม โดยส่งหลักฐานเป็นภาพความสนิทสนม และคลิปวันเกิดที่แตงโมทำให้ รวมถึงการ์ดอวยพรวันเกิด ที่เขียนด้วยลายมือไว้ว่า ‘สุขสันต์วันเกิดนะแตงเพื่อนรัก กูรักมึงมากนะมึงคือเพื่อนแท้ของกูอย่าทิ้งกูนะ อย่าหายไปจากชีวิตกู กูขาดมึงไม่ได้ รัก…อิโม’ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ตนพูดทั้งหมดเป็นไปตามข้อเท็จจริง ว่าเขาคือคนที่อยู่ในชีวิตของแตงโมมาตลอด

และที่สำคัญตนมีบุคคลอีกคนหนึ่งที่ตอนนี้ยังไม่ได้ออกมาพูด ถ้าออกมาพูดฝั่งที่กล่าวหาเขาจะหงายเงิบ เป็นภรรยาอีกคนของคุณพ่อ ชื่อว่าคุณกิ๊ก ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของแตงโม ยังไม่เคยเปิดเผยตัวที่ไหน เป็นคนที่แตงโมรัก และเคารพมาก ๆ อยู่ด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คุณพ่อยังอยู่

4 แตง ไม่ใช่แม่บ้านแตงโม1

4 แตง ไม่ใช่แม่บ้านแตงโม2

4 แตง ไม่ใช่แม่บ้านแตงโม5

4 แตง ไม่ใช่แม่บ้านแตงโม6

4 แตง ไม่ใช่แม่บ้านแตงโม7

ขอบคุณที่มา เที่ยงวันทันเหตุการณ์

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo