Entertainment

‘โม อมีนา’ เชือดกลับนิ่ม ๆ ‘แม่บ้านแตงโม’ ญาติกระติก หลังบอกไม่รู้จัก ไม่เคยเห็น

โม อมีนา เชือดกลับนิ่ม ๆ แม่บ้านแตงโม ญาติกระติก หลังบอกไม่รู้จัก ไม่เคยเห็น เพราะไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน ลั่น เราอยู่ในวันที่พี่เขาลำบากและมีปัญหา 

กลายเป็นประเด็นร้อนขึ้นมาทันที หลังจากที่ แตง แม่บ้านของดาราสาว แตงโม นิดา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมกับ นิก คุณาธิป ที่มาเคลียร์ดราม่าถูกโยงถีบแตงโม โดย แตง พูดทั้งน้ำตาว่า 5 ปีที่อยู่ดูแล ไม่เคยเห็น โม อมีนา ส่วน แอนนา และ ฮิปโป เพิ่งรู้จักเพราะเข้ามาช่วยหางานให้กับ แตงโม ในช่วง 2 เดือน ก่อนที่จะเสียชีวิต ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ออกมาพูด เพราะตนเป็นคนธรรมดาไม่ได้เข้าถึงสื่อได้แบบนี้ ยืนยันว่าตนดูแลทุกอย่าง ตลอดเวลาตั้งแต่คุณพ่อแตงโมอยู่ จนคุณพ่อเสีย แตงโมมีแต่ตน และก็เพื่อน ๆ แก๊งชั้นสอง ตนไม่เคยรู้จักพวกนั้น

8 โม อมีนา1

โม อมีนา เชือดกลับนิ่ม ๆ แม่บ้านแตงโม ญาติกระติก หลังบอกไม่รู้จัก ไม่เคยเห็น

ล่าสุด (13 เม.ย.) สาวโม ก็ได้ออกมาเคลียร์ชัดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ที่ออกมาพูดกันว่าตลอด 5 ปีไม่เห็นกลุ่มฮิปโป ไม่เคยเห็นโม ใช่ค่ะ ถูกต้อง เพราะพวกโมไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน เราอยู่ในวันที่พี่เขาลำบาก เราอยู่ในวันที่พี่เขามีปัญหา เราว่าเราก็ไม่เคยเอ่ยชื่อใครนะ เอาจริง ๆ ถ้าน้องไม่ออกมา ก็ไม่น่ามีใครรู้หรอกเนอะ แต่นี่คือถ้าออกมายิ่งใหญ่ขนาดนี้ ก็ปล่อยให้เขายิ่งใหญ่ต่อไป ถ้าน้องเขาฉลาดพอ เขาจะไม่ออกมาแบบนี้หรอก”

“ส่วนป้าแตงที่บอกเป็นคนดูแลพี่โมใช่ไหมคะ ถ้าจำไม่ผิดเนี่ย ป้าแตงคือแม่บ้านค่ะ คนดูแลพี่โมคือ พี่กระติก เพราะเป็นคนถือสมุดคิว และที่ แอนนา ฮิปโป พุดเดิ้ล ต้องคอยช่วยพี่โมขายงานเพราะพี่โมมีค่าใช้จ่ายต่อเดือน ป้าแตงก็ได้เงินเดือนไปนี่คะ 25,000 บาทต่อเดือน ดูแลคุณพ่อด้วย เสร็จจากงานคุณพ่อ พี่โมก็ยังให้เท่าเดิม”

8 โม อมีนา2

8 โม อมีนา3

ขอบคุณที่มา อมรินทร์ทีวี

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo