Entertainment

เปิดโพสต์ ลูกตาล อาริษา หนึ่งในแก๊งชั้น 2 ลั่นในวันที่ แตงโม แย่ก็มีแต่พวกเราอยู่ข้าง ๆ

เปิดโพสต์ ‘ลูกตาล อาริษา’ หนึ่งในแก๊งชั้น 2 เพื่อนสนิท ‘แตงโม’ ลั่นไม่จำเป็นต้องบอกให้ใครรู้ ในวันที่ แตงโม แย่ก็มีแต่พวกเราที่อยู่ข้าง ๆ 

ตอบโต้กันไปมาอย่างดุเดือดเลยทีเดียว สำหรับทางด้านของ แพม , อ้อย แก๊งชั้น 2 และ แตง แม่บ้านของดาราสาว แตงโม นิดา ที่ได้ออมาพูดว่า ไม่เคยเห็น โม อมีนา มาก่อน ส่วน แอนนา และเพื่อน ๆ ก็เพิ่งจะเข้ามาช่วยดูแลเรื่องงานให้กับดาราสาว เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา ก่อนที่จะเสียชีวิต

ซึ่งทางด้าน แอนนา ได้ออกมาตอกกลับด้วยแชทที่ต่าง ๆ ที่ในอดีตเธอเคยหางานให้ และอีกมุมนึงที่ โม อมีนา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงประเด็นดังกล่าว สาวโม บอกว่าไม่เคยเข้าไปวุ่นวายในบ้าน แต่อยู่ในวันที่ แตงโม ลำบากมาเสมอ

ปกลูกตาล1 1

เปิดโพสต์ ‘ลูกตาล อาริษา’ หนึ่งในแก๊งชั้น 2 เพื่อนสนิท ‘แตงโม’

และอีกหนึ่งคนที่อยู่ในแก๊งชั้น 2 ก็คือ ดาราสาว ลูกตาล อาริษา ที่เคยได้โพสต์คลิปวิดีโอไว้อาลัยให้กับแตงโม เมื่อช่วงเดือน มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #ชั้น2 โดยในใต้โพสต์ดังกล่าว แพม ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า มันอดร้องไห้ไม่ได้เลยตาล

ลูกตาล : มันจะอยู่ในความทรงจำของเราพี่แพม
แพม : สุข ทุกข์หัวเราะ ร้องไห้…. ครบทุกอย่าง
ลูกตาล : ใช่ โดยเฉพาะช่วงที่มันดาวน์ที่สุด ก็มีแต่พวกเรานี่แหละที่อยู่ข้าง ๆ
แพม : เราอยู่ในมุมที่ไม่มีใครรู้ ไม่ใช่มุมวงการบันเทิงแต่เป็นมุมชีวิตจริง ไม่แสดง…
ลูกตาล : และไม่จำเปนต้องบอกให้ใครรู้

ทั้งนี้ ป้าแตง แม่บ้านของแตงโม ได้มาเมนต์เพิ่มเติมอีกด้วย “ร้องไห้ว่ะตาล สงสารมัน” ทางด้านของ ลูกตาล จึงได้ตอบกลับไปสั้น ๆ เพียงว่า “สงสารเหมือนกัน แต่มันไปสบายละ เหลือก็แต่เราที่ต้องใช้ชีวิตกันต่อไป”

แก๊งชั้น 26

แก๊งชั้น 25

แก๊งชั้น 24

แก๊งชั้น 23

แก๊งชั้น 22

แก๊งชั้น 21

แก๊งชั้น 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo