Entertainment

อึ้ง! ส่องราคาเที่ยวบินเจ็ทส่วนตัว ‘ริต้า-กรณ์’ เหินฟ้าไปฮันนีมูนรอบ 2 หรูหรามีระดับสุด

อึ้ง! ส่องราคาเที่ยวบินเจ็ทส่วนตัว ริต้า-กรณ์ แอบหนีลูกชาย น้องกวิณท์ เหินฟ้าไปฮันนีมูนรอบ 2 ท่องเที่ยวยุโรปหลายประเทศ บอกเลยหรูหรามีระดับสุด

หวานทุกเทศกาลไม่มีคำว่าแผ่วเลยจริง ๆ สำหรับคู่ของนางเอกสาว ริต้า ศรีริต้า และสามีหนุ่มนักธุรกิจ กรณ์ ณรงค์เดช แม้ว่าทั้งสองคนจะเปลี่ยนสถานะมาเป็นคุณพ่อคุณแม่ และทุ่มเทเวลาให้ลูกชาย น้องกวิณท์ ทายาทคนแรกอย่างเต็มที่ แต่ดูเหมือนว่าความหวานของทั้งคู่ก็ยังไม่แผ่วลงเลยแม้แต่น้อย ยังคงเติมเต็มให้กันและกันมาโดยตลอด จนหลายคนแอบเชียร์ให้ทั้งคู่มีน้องอีกสักคน

อึ้ง! ส่องราคาเที่ยวบินเจ็ทส่วนตัว ริต้า-กรณ์ เหินฟ้าไปฮันนีมูนรอบ 2 หรูหรามีระดับสุด

อึ้ง! ส่องราคาเที่ยวบินเจ็ทส่วนตัว ริต้า-กรณ์ เหินฟ้าไปฮันนีมูนรอบ 2 หรูหรามีระดับสุด

และในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ แฟน ๆ ก็ได้เห็นภาพทั้งคู่แอบหนีลูกชายบินลัดฟ้าไปสวีตกันแบบสองต่อสองที่ต่างประเทศ และที่พิเศษสุด ๆ ในทริปนี้ เห็นจะเป็นการเดินทางโดยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวแบบหรูหราไปท่องเที่ยวยุโรปหลายประเทศ

ทั้งนี้ คาดว่าเครื่องบินเจ็ทลำนี้คือ Embraer Praetor 600 ราคาเช่าเหมาลำโดยประมาณสำหรับ Embraer Praetor 600 คือ 8,000 ดอลลาร์ต่อชั่วโมงบิน หรือราคาตีเป็นเงินไทยอยู่ที่ 268,248 บาทต่อชั่วโมง

หากบินจากเมืองไทย ไปปารีส ใช้เวลาการเดินทางประมาณ 14 ชั่วโมง รวมค่าใช้จ่ายการเดินทาง ตกอยู่ที่ราว ๆ 3 ล้านบาท (เฉพาะขาไป) โดยปกติราคาจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับห้องว่าง ราคาน้ำมัน ค่าธรรมเนียมภาคพื้นดิน และอื่น ๆ

3 ริต้า กรณ์6

3 ริต้า กรณ์5

3 ริต้า กรณ์3

3 ริต้า กรณ์2

3 ริต้า กรณ์4

3 ริต้า กรณ์1

3 ริต้า กรณ์8

3 ริต้า กรณ์7

3 ริต้า กรณ์9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo